Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Định vị thương hiệu khách sạn Xanh Đà Nẵng

    VipCủ Đậu Đậu Củ Đậu Đậu Đang Ngoại tuyến (992 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Định vị thương hiệu khách sạn Xanh Đà Nẵng

    Luận văn ñược bảo vệ tại Hội ñồng chấm luận văn tốt
    nghiệp Thạc sĩQuản trịKinh doanh, họp tại Đại học Đà Nẵng
    ngày 09 tháng 03 năm 2013.
    Có thểtìm hiểu luận văn tại:


    MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài
    Xây dựng thương hiệu cho ñến phát triển thành thương hiệu
    mạnh, dẫn ñầu chính là vấn ñề cốt lõi và biểu hiện tham vọng của DN
    trong hoạt ñộng sản xuất kinh doanh và cạnh tranh trên thị trường
    trong ñiều kiện hội nhập kinh tếquốc tếvà khu vực ñang ngày càng
    sâu rộng nhưhiện nay. Xây dựng thương hiệu không phải là vấn ñề
    mới về mặt thực tiễn ở Việt Nam. Tuy nhiên, trong thực tế ñã có
    không ít các DN còn hiểu chưa ñúng vềvai trò của thương hiệu, còn
    lúng túng trong việc xây dựng và bảo vệthương hiệu. Và ñiển hình là
    công tác ñịnh vịthương hiệu nhiều doanh nghiệp chưa thật sự quan
    tâm, chú trọng ñến. Vấn ñềnày, ñối với ngành du lịch, mà tiêu biểu là
    ngành kinh doanh KS, ñang dần trởthành một yêu cầu cấp thiết.
    Trên ñịa bàn thành phố (TP) Đà Nẵng, hoạt ñộng kinh doanh
    khách sạn (KS) ñang diễn ra sôi ñộng và sựcạnh tranh là rất gay gắt.
    Hàng loạt các khách sạn, resort với ñủloại tiêu chuẩn ñược xây dựng
    và ñưa vào hoạt ñộng. Điều này, làm các hoạt ñộng kinh doanh của
    KS Xanh - một Khách sạn 3 sao ñã có mặt khá lâu trên ñịa bàn TP Đà
    Nẵng càng ngày càng khó khăn hơn bao giờhết. Vì vậy, nhiệm vụ ñặt
    ra cho KS Xanh chính là việc khẳng ñịnh ñược vịtrí, khẳng ñịnh ñược
    thương hiệu Xanh ñã có trong lòng du khách, bằng việc sửdụng các
    công cụ marketing, trong ñó ñịnh vị thương hiệu là một ñiển hình.
    Nếu thực thi tốt công tác này, KS Xanh sẽthành công trong việc khắc
    họa hình ảnh ñậm nét khó quên trong lòng du khách, qua ñó hình
    thành nên một vịtrí vững chắc trong vùng liên tưởng của khách hàng
    trong một quyết ñịnh chọn khách sạn ñểlưu trú.
    Với những lý do nêu trên cùng với việc triển khai chiến lược
    ñịnh vịthương hiệu ởKS Xanh ñang là một yêu cầu cấp bách trước
    mắt. Do ñó, tác giả ñã lựa chọn nghiên cứu và triển khai các giải pháp
    ñịnh vị với tên ñề tài “Định vị thương hiệu Khách sạn Xanh Đà
    Nẵng” ñể làm luận văn tốt nghiệp cao học của mình.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    - Hệ thống hóa cơsở lý luận về thương hiệu, quản trị thương
    hiệu và các cách thức ñịnh vị thương hiệu công ty.
    - Phân tích thực trạng hoạt ñộng kinh doanh và thực trạng công
    tác ñịnh vị thương hiệu tại Khách sạn Xanh trong thời gian qua.
    - Đề xuất các giải pháp ñồng bộ ñể xây dựng chiến lược ñịnh vị
    thương hiệu Khách sạn Xanh trong giai ñoạn ñến.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    Đối tượng nghiên cứu của luận văn là những sản phẩm dịch vụ,
    các yếu tố bên trong và bên ngoài tạo nên thương hiệu của KS và ảnh
    hưởng ñến công tác ñịnh vịthương hiệu của KS Xanh Đà Nẵng.
    Vềnội dung: Định vịthương hiệu của doanh nghiệp ñược thực
    hiện qua xây dựng và phát triển hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm
    trí khách hàng mục tiêu và trong tâm trí các giới hữu quan khác như
    cộng ñồng cư dân ñịa phương, chính quyền, nhà cung ứng, công
    chúng nội bộ. Tuy nhiên, do thời gian và khảnăng của tác giả, luận
    văn giới hạn chủ yếu trong phân tích và xây dựng hình ảnh thương
    hiệu trong tâm trí khách hàng.
    Vềthời gian: Nghiên cứu các sốliệu thống kê từnăm 2009 trở
    lại ñây.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Đề tài ñã sử dụng phương pháp duy vật biện chứng, duy vật
    lịch sử, phương pháp tiếp cận hệ thống. Về thu thập thông tin, bên
    cạnh việc chọn lọc các dữ liệu thứ cấp, ñể có thông tin sơ cấp cần
    thiết, ñềtài sửdụng phương pháp ñiều tra thực ñịa qua phiếu thăm dò
    thông tin du khách ñến lưu trú tại Khách sạn, phần lớn là nghiên cứu
    khách nội ñịa, khách quốc tếchỉchủyếu nghiên cứu khách Thái Lan.
    5. Bố cục đề tài
    Ngoài phần mở ñầu, kết luận, mục lục, phụlục và tài liệu tham
    khảo, ñề tài gồm 3 phần chính:
    CHƯƠNG 1: CƠSỞLÝ LUẬN VỀ ĐỊNH VỊVÀ ĐỊNH VỊTHƯƠNG HIỆU
    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ THỰC TRẠNG CỦA CÔNG TÁC ĐỊNH VỊ
    TẠI KHÁCH SẠN XANH
    CHƯƠNG 3: ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN XANH ĐÀ NẴNG

    Xem Thêm: Định vị thương hiệu khách sạn Xanh Đà Nẵng
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Định vị thương hiệu khách sạn Xanh Đà Nẵng sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status