Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Giải pháp Marketing cho sản phẩm nước khoáng thiên nhiên 'The Life' tại công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn

    VipCủ Đậu Đậu Củ Đậu Đậu Đang Ngoại tuyến (992 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp Marketing cho sản phẩm nước khoáng thiên nhiên 'The Life' tại công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn

    Luận văn đã được bảo vệtrước Hội đồng chấm Luận văn tốt nghiệp
    thạc sĩQuản trịkinh doanh họp tại Đại Học Đà Nẵng vào ngày 23
    tháng 12 năm 2012.


    MỞ ĐẦU
    1.Tính cấp thiết đề tài
    Thịtrường tiêu dùng đang có xu hướng sửdụng nhiều chủng
    loại nước khác nhau đặc biệt nước khoáng thiên nhiên được dùng với
    sốlượng lớn và ổn định. Nhận biết được tiềm năng của loại nước này
    CTCP Nước khoáng Quy Nhơn đã đẩy mạnh sửdụng các biện pháp
    Marketing nhằn gia tăng lượng tiêu thụcho sản phẩm nước khoáng
    không gas The life. Tuy nhiên với sốlương đối thủcạnh tranh khá
    nhiều và có thương hiệu mạnh buộc Công ty phải biết lựa chọn các
    biện pháp Marketing đúng đắn và hiệu quả.
    Với những kiến thức thu được trong quá trình học tập nghiên
    cứu và xuất phát từthực tếcủa Công ty, tôi nhận thấy rằng hoạt động
    Marketing thực sựlà một hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp
    đặc biệt là rất cần cho Công ty sửdụng làm đẩy mạnh lượng tiêu thụ
    nước thiên nhiên khoáng The life. Nếu làm tốt hoạt động này sẽgóp
    phần rất lớn đến sự tồn tại và phát triển của Công ty. Do vậy, tôi
    chọn đềtài:“Giải pháp Marketing cho sản phẩm nước khoáng thiên
    thiên "The life" tại Công ty c ổphần nước khoáng Quy Nhơn”cho
    luận văn tốt nghiệp.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Mục tiêu tổng quát: nghiên cứu cơsở khoa học, đề xuất giải
    pháp Marketing cho sản phẩm nước khoáng thiên nhiên The life của
    Công ty cổphần Nước khoáng Quy Nhơn.
    Mục tiêu cụ thể
    Hệ thống hóa những nghiên cứu lý luận đã có về các chính
    sách Marketing; phân tích hoạt động SXKD, các chính sách
    Marketing mà Công ty đã và đang áp dụng đểtìm ra những ưu và
    nhược điểm nó nhằm đềxuất giải pháp điều chỉnh.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    Đối tượng nghiên cứu
    Tìm hiểu những nội dung liên quan đến các chính sách
    Marketing, các nhân tố ảnh hưởng đến những chính sách này của
    Công ty và đưa ra một sốcác giải pháp Marketing cho sản phẩn nước
    khoáng thiên nhiên The life trong thời gian tới.
    Phạm vi nghiên cứu
    Nghiên cứu tất cảcác chính sách Marketing và các nhân tố ảnh
    hưởng đến chính sách Marketing mà Công ty đang áp dụng cho SP
    nước khoáng thiên nhiên The life giai đoạn năm 2009 - 2011.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Sử dụng các phương pháp phân tích và tổng hợp, khoa học
    thống kê, chuyên gia và điều tra phân tích trong thực tiễn.
    5. Bố cục đề tài
    Cấu trúc luận văn gồm có ba chương:
    Chương 1:Một sốvấn đềlý luận vềMarketing và chính sách
    Marketing
    Chương 2:Thực trạng hoạt động Marketing của CTCP Nước
    khoáng Quy Nhơn
    Chương 3:Giải pháp Marketing cho sản phẩm nước khoáng
    thiên nhiên The life

    Xem Thêm: Giải pháp Marketing cho sản phẩm nước khoáng thiên nhiên 'The Life' tại công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp Marketing cho sản phẩm nước khoáng thiên nhiên 'The Life' tại công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status