Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Hoạch định chiến lược xuất khẩu sản phẩm gỗ sang thị trường EU tại Công Ty Tnhh Bình Phú

    VipCủ Đậu Đậu Củ Đậu Đậu Đang Ngoại tuyến (992 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Hoạch định chiến lược xuất khẩu sản phẩm gỗ sang thị trường EU tại Công Ty Tnhh Bình Phú

    Luận văn được bảo vệ tại Hội đồng chấm Luận văn tốt nghiệp thạc
    sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Đại Học Đà Nẵng vào ngày 23
    tháng 12 năm 2012.

    MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài:
    Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt trên thị trường quốc tế
    hiện nay, để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp phải luôn tự vận
    động, cạnh tranh, tận dụng các lợi thế cạnh tranh, năng lực, khả năng
    tiềm tàng để tìm ra các hướng phát triển cho riêng mình. Hoạch
    định một chiến lược xuất khẩu không chỉ là vấn đề được các nhà
    quản lý vĩ mô quan tâm mà cả các doanh nghiệp cũng rất coi trọng.
    Một chiến lược xuất khẩu hợp lý sẽ giúp cho doanh nghiệp củng cố
    ổn định và phát triển vị trí của mình trên thị trường nước ngoài một
    cách ổn định, lâu dài và góp phần đảm bảo sự tăng trưởng bền vững
    cho hoạt động kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp trong dài hạn.
    Trước thực trạng trên, tôi quyết định thực hiện đề tài: “Hoạch định
    chiến lược xuất khẩu sản phẩm gỗ sang thị trường EU tại Công ty
    TNHH Bình Phú” để làm đề tài luận văn tốt nghiệp.
    2. Mục đích nghiên cứu:
    Làm rõ các vấn đề lý luận về chiến lược cấp đơn vị kinh
    doanh, quy trình hoạch định chiến lược xuất khẩu. Đánh giá một
    cách toàn diện về chiến lược hiện tại và quá trình hoạch định chiến
    lược của công ty. Hoạch định một chiến lược xuất khẩu có tính khả
    thi cao và ứng dụng vào thực tế của công ty.
    3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu:
    a. Đối tượng nghiên cứu của luận văn:
    Nghiên cứu hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu và thực
    trạng công tác hoạch định chiến lược xuất khẩu tại Công ty TNHH
    Bình Phú, nghiên cứu các nhân tố hình thành nên chiến lược xuất
    khẩu sản phẩm gỗ tại Công ty TNHH Bình Phú.
    b. Phạm vi nghiên cứu:
    - Về không gian: Nghiên cứu tình hình hoạt động sản xuất
    kinh doanh, xuất khẩu sản phẩm gỗ tại Công ty TNHH Bình Phú.
    - Về thời gian: Nghiên cứu phân tích thực trạng tình hình
    hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất khẩu và công tác hoạch định
    chiến lược xuất khẩu của công ty giai đoạn 2008-2011 và xây dựng
    chiến lược xuất khẩu của công ty giai đoạn 2012-2020 tại thị trường
    EU.
    - Về thị trường nghiên cứu: Thị trường EU.
    4. Phương pháp nghiên cứu:
    Để làm rõ các nội dung của đề tài nhằm đạt được mục tiêu
    nghiên cứu, ở đây tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu của
    trường phái quản trị chiến lược hiện đại, hoạch định chiến lược dựa
    vào nguồn lực, nhận diện nguồn lực tạo ra lợi thế cạnh tranh bền
    vững để xây dựng chiến lược xuât khẩu của công ty.
    5. Bố cục đề tài:
    Đề tài được xây dựng thành 3 chương.
    Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược xuất khẩu trong
    các đơn vị kinh doanh quốc tế
    Chương 2: Thực trạng hoạch định chiến lược xuất khẩu sản phẩm
    Gỗ sang thị trường EU tại Công ty TNHH Bình Phú
    Chương 3:Hoạch định chiến lược xuất khẩu sản phẩm gỗ sang thị
    trường EU tại Công ty TNHH Bình Phú giai đoạn 2012-2020.
    6. Tổng quan tài liệu nghiên cứu
    Với đế tài “Hoạch định chiến lược xuất khẩu sản phẩm gỗ
    sang thị trường EU tại Công ty TNHH Bình Phú”, đây là một đề tài
    tương đối mới tại công ty, hiện chưa được nghiên cứu, nhưng được
    sự tư vấn và giúp đỡ tận tình của cán bộ hướng dẫn khoa học
    PGS.TS.Nguyễn Thị Như Liêm tác gỉa đã chọn đề tài này để thực
    hiện nghiên cứu cho luận văn Thạc sỹ kinh tế-Chuyên ngành Quản
    trị kinh doanh. Để thực hiện nghiên cứu tác gỉa sẽ dựa trên cơ sở
    tham khảo từ một số luận văn đã nghiên cứu tại trường Đại Học
    Kinh Tế Đà Nẵng đã bảo vệ từ năm 2009-2011, dựa trên nền tảng cơ
    sở lý luận của những đề tài đó và trên cơ sở tham khảo từ nhiều
    nguồn tài liệu, sách tham khảo biên soạn mới nhất về chính sách sản
    phẩm trong hoạt động marketing của doanh nghiệp, đó là các giáo
    trình giảng dạy tại các trường đại học (Trường đại học kinh tế Đà
    Nẵng, trường đại học kinh tế Tp .Hồ Chí Minh ), cùng một sách của
    một số học gia ̉ đã được biên soạn và được biên dịch từ tài liệu nước
    ngoài, tác gỉa đã chọn lọc để tiến hành nghiên cứu đề tài này.

    Xem Thêm: Hoạch định chiến lược xuất khẩu sản phẩm gỗ sang thị trường EU tại Công Ty Tnhh Bình Phú
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Hoạch định chiến lược xuất khẩu sản phẩm gỗ sang thị trường EU tại Công Ty Tnhh Bình Phú sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status