Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Chiến lược kinh doanh nước giải khát tại nhà máy nước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi

    VipCủ Đậu Đậu Củ Đậu Đậu Đang Ngoại tuyến (992 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược kinh doanh nước giải khát tại nhà máy nước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi

    Luậnvăn đã được bảovệ trướcHội đồng chấm luậnvăn thạc sĩ
    Quản trị kinh doanh họp tại Đại học Đà Nẵng vào ngày 10
    tháng 03 năm 2013
    MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiếtcủa đề tài
    Trongbốicảnh toàncầu hoá kinhtế ngày càngmạnh,bấtkỳ
    doanh nghiệp nàocũng chịusự ảnhhưởngbởi các biến độngcủanền
    kinh tế trong nước vàcả thế giới. Điều này thểhiện ởsự đa dạng, phức
    tạp và luôn biến động không ngừngcủa môi trường kinh doanh. Thêm
    vào đó,mức độcạnh tranh ngày càng gaygắt và khốc liệt, đòihỏimỗi
    một doanh nghiệp muốntồntại, đứngvững và phát triển trên thương
    trườngcần phải nghiêncứu,dự đoán trước những biến đổicủa môi
    trường kinh doanh,từ đó chọn rahướng đi cho doanhnghiệpmột cách
    đúng đắn nhất,hợp lý nhất và khảnăng thích nghi cao nhất. Nhà máy
    Nước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãicũng khôngnằm ngoài guồng
    quaychungnày.
    Để hoạt động kinh doanhcủa Nhà máy ngàymột hiệu quả
    hơn,vươn xahơn, việc xâydựng chiếnlược kinh doanh đóng vai trò
    hếtsức quan trọng, không thể thiếu trongquá trình đạt được mục tiêu
    này. Vìvậy, tôi chọn đề tài:“Chiếnlược kinh doanh nước giải khát
    tại Nhà máyNước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi” nhằm góp
    một phần nhỏ trong việc giúp doanh nghiệp chủ động phản ứngkịp
    thời trước những biến đổicủa môi trường xung quanh,tậndụngcơ
    hội và phát huy đượcsứcmạnh hiện cócủa mình đểsản xuất kinh
    doanh đạt hiệu quảhơn.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Xâydựng chiếnlược kinh doanh cho Nhà máy và tìm ra các
    giải pháp thực hiện chiếnlược kinh doanh giúp Nhà máy đạt được
    các mục tiêu chiếnlược đề ra trong thời gian đến.

    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    - Đốitượng nghiên cứu
    Cácvấn đề liên quan đến chiếnlược kinh doanh nhómsản
    phẩm lànước giải khátcủa Nhà máynước khoáng Thạch Bích
    Quảng Ngãi
    - Phạm vi nghiêncứu
    Nghiêncứu chiếnlược kinh doanhtại Nhà máyNước khoáng
    Thạch Bích Quảng Ngãi hiệntại và xâydựng chiếnlược kinh doanh
    cho giai đoạn 2012-2015.
    4. Phương pháp nghiên cứu:
    Phương pháp luận tổng hợp , phân tích thống kê, nghiên cứu tình huống, chuyên gia,
    5. Bố cục của luận văn
    Nộidungnghiên cứu đề tàigồm3 chương:
    Chương1:Cơsở lý luận chungvềchiến lược kinhdoanh.
    Chương 2: Thực trạng chiếnlược kinh doanhnước giải khát
    tại Nhà máynước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi.
    Chương 3: Xâydựng chiếnlược kinh doanhnước giải kháttại
    Nhà máynước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi.

    Xem Thêm: Chiến lược kinh doanh nước giải khát tại nhà máy nước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược kinh doanh nước giải khát tại nhà máy nước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status