Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Chiến lược marketing dịch vụ hàng hải tại công ty cổ phần Portserco

    VipCủ Đậu Đậu Củ Đậu Đậu Đang Ngoại tuyến (992 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược marketing dịch vụ hàng hải tại công ty cổ phần Portserco

    Luận văn sẽ được bảo vệ tại Hội đồng chấm Luận văn tốt nghiệp Thạc
    sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Đại học Đà Nẵng vào ngày 17 tháng 9
    năm 2011
    1. Lý do chọn đề tài:
    Tại Công ty cổphần Portserco ( trực thuộc Tổng công ty Hàng hải
    Việt Nam ), các hoạt ñộng Marketing chỉmới ñược hình thành và là một
    bộphận trong tổng thểcác hoạt ñộng kinh doanh của doanh nghiệp, bên
    cạnh ñó Portserco chỉdừng lại ởviệc ñưa ra các chính sách marketing ñơn
    lẻvà rời rạc mà vẫn chưa xây dựng ñược một chiến lược marketing dịch vụ
    hàng hải thực sựkhoa học và có tính dài hạn trong kinh doanh. Chính vì
    vậy việc ứng dụng Marketing vào hoạt ñộng kinh doanh thực hiện chưa
    ñược tốt, do vậy nhằm ñảm bảo kinh doanh ñược phát triển một cách bền
    vững và thuận lợi thì việc xây dựng và hoàn thiện các chính sách
    Marketing dịch vụhàng hải là ñiều cần thiết và tối ưu.
    Xuất phát từ những lý do trên, tác giả chọn ñềtài nghiên cứu “
    Chiến lược marketing dịch vụhàng hải tại Công ty cổphần Portserco”.
    Luận văn sẽ ñi sâu vào phân tích thực trạng hoạt ñộng marketing dịch vụ
    hàng hải, từ ñó xây dựng chiến lược và ñưa ra những giải pháp nhằm ñẩy
    mạnh sựphát triển dịch vụhàng hải hơn nữa tại Portserco.
    2. Mục đích nghiên cứu:
    Nghiên cứu cơsởlý luận Marketing dịch vụ. Phân tích thực trạng
    và xây dựng các chính sách Marketing dịch vụ hàng hải tại Công ty cổ
    phần Portserco.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
    Là hoạt ñộng Marketing dịch vụhàng hải của Portserco.
    Phạm vi nghiên cứu: tại Công ty cổphần Portserco, với các sốliệu
    và dữliệu từtháng 1/2007 ñến hết tháng 12/2009.
    4. Phương pháp nghiên cứu:
    + Phương duy vật biện chứng và duy vật lịch sử.
    + Phương pháp phân tích, so sánh, tổng hợp và thống kê.
    5. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của Đề tài:
    + Hệthống hóa các kiến thức vềMarketing dịch vụ, những vấn ñề
    lý luận hoạch ñịnh chiến lược marketing dịch vụ.
    + Đưa ra các giải pháp vềcác chính sách Maketing Mix thích hợp
    với hoạt ñộng dịch vụhàng hải của Portserco. Nhờ ñó, nâng cao năng lực
    cạnh tranh và mang lại hiệu quả kinh doanh cho dịch vụ hàng hải tại
    Portserco.
    6. Kết cấu của luận văn:
    Ngoài phần mở ñầu và kết luận, luận văn ñược chia làm 3 chương:
    Chương 1: Cơsở lý thuyết về Maketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng
    xây dựng chiến lược marketing dịch vụ hàng hải tại Công ty Cổ phần
    Portserco. Chương 3: Xây dựng chiến lược Maketing dịch vụhàng hải tại
    Công ty Cổphần Portserco.

    Xem Thêm: Chiến lược marketing dịch vụ hàng hải tại công ty cổ phần Portserco
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược marketing dịch vụ hàng hải tại công ty cổ phần Portserco sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status