Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Hoàn thiện chính sách marketing ngành hàng bánh mì tươi của công ty cổ phần Kinh Đô

    VipCủ Đậu Đậu Củ Đậu Đậu Đang Ngoại tuyến (992 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Hoàn thiện chính sách marketing ngành hàng bánh mì tươi của công ty cổ phần Kinh Đô

    Luận văn ñược bảo vệtại Hội đồng chấm Luận văn tốt nghiệp
    Thạc sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Đại học Đà Nẵng vào ngày 17
    tháng 9 năm 2011.
    1. Lý do lựa chọn đề tài
    Với chức năng gắn kết toàn bộ hoạt ñộng kinh doanh của doanh
    nghiệp với thịtrường, khâu then chốt của toàn bộquá trình hoạt ñộng
    và phát triển của một doanh nghiệp, Marketing ñã và ñang thực sựlà
    công cụnâng cao hoạt ñộng của các doanh nghiệp hiện ñại.
    Nhận thấy ñược tầm quan trọng của Marketing, Công ty Cổphần
    Kinh Đô ñã không ngại tập trung cho hoạt ñộng này. Và chúng ta ñã
    thấy, Kinh Đô ñã ñịnh vị ñược thương hiệu của mình trên thịtrường
    bánh kẹo Việt Nam. Tuy nhiên, một vài ngành hàng của Kinh Đô tại
    một số khu vực vẫn chưa thật sự ñược người tiêu dùng nhận diện tốt
    trong ñó có ngành hàng bánh mì tươi, trong khi tiềm lực thịtrường cho
    ngành hàng này còn rất lớn. Đó là lý do tôi chọn ñề tài này: “Hoàn
    thiện chính sách marketing ngành hàng bánh mì tươi của Công ty Cổ
    phần Kinh Đô”
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Tìm kiếm các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Maketing
    ngành hàng bánh mì tươi của Công ty Cổphần Kinh Đô trong thời gian
    tới.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    - Đối tượng nghiên cứu: Chính sách Marketing ngành hàng bánh mì
    tươi của Công ty Cổphần Kinh Đô.
    - Phạm vi nghiên cứu: Thịtrường một sốtỉnh miền Trung gồm Quảng
    Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam, trong ñó Đà
    Nẵng là ñại diện chính. Sốliệu và dữliệu thu thập ñến tháng 12 năm 2010.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    5. Nội dung và kết cấu của ñềtài
    Kết cấu của ñềtài: ngoài phần mở ñầu, ñềtài gồm ba chương
    Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong doanh
    nghiệp
    Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing ngành hàng bánh mì
    tươi của Công ty Cổphần Kinh Đô.
    Chương 3: Một sốgiải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing
    ngành hàng bánh mì tươi của Công ty Cổphần Kinh Đô.

    Xem Thêm: Hoàn thiện chính sách marketing ngành hàng bánh mì tươi của công ty cổ phần Kinh Đô
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Hoàn thiện chính sách marketing ngành hàng bánh mì tươi của công ty cổ phần Kinh Đô sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status