Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Đề án nghiên cứu kinh doanh TRÀ SỮA, hành vi tiêu dùng của sinh viên (quản trị, kinh doanh, đề án khởi nghiệp, kinh tế)

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đề án nghiên cứu kinh doanh TRÀ SỮA, hành vi tiêu dùng của sinh viên (quản trị, kinh doanh, đề án khởi nghiệp, kinh tế)


    · Xác định và mô tả được những đối tượng khách hàng chính của 1 một quán trà sữa: giới tính, thu nhập, sở thích
    · Tìm hiểu thái độ, thói quen tiêu dùng trà sữa của sinh viên Kinh Tế Tp.HCM
    · Cung cấp những thông tin thiết thực cần thiết để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh mở quán trà sữa đáp ứng nhu cầu của sinh viên Kinh tế của các doanh nghiệp: đối tượng khách hàng, những yếu tố tác động
    1) Đối tượng nghiên cứu:
    Toàn bộ sinh viên chính quy trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM đang sống và học tập ở TP.HCM trong năm 2009-2010 (bao gồm tất cả các khoa của 4 khóa bắt đầu từ K32 đến K35).
    2) Phạm vi nghiên cứu:
    A. Phạm vi không gian:
    Nghiên cứu được tiến hành tại các cơ cơ sở của trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh.
    · Cơ sở A: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 Tp. HCM
    · Cơ sở B: 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10 Tp. HCM
    · Cơ sở C: 179 - 181 đường 3/2 Quận 10 Tp. HCM
    · Cơ sở D: 196 Trần Quang Khải, Quận 1 Tp. HCM
    · Cơ sở H: 1Bis Hoàng Diệu, Quận Phú Nhuận Tp. HCM
    · Cơ sở E: 54 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1 Tp. HCM
    B. Phạm vi thời gian:
    Nghiên cứu được diễn ra từ ngày 05/04/2010 đến hết ngày 18/04/2010.
    Nghiên cứu được tiến hành gồm 3 giai đoạn :
    · GD1:05/04-10/04 : Làm phần I, II,III,IV và nghiên cứu định tính của phần V.
    · GD2:10/04-15/04 : Làm nghiên cứu định lượng của phần V và các phần VI,VII,VII,IX.
    · GD3:15/04-18/04 : Tổng hợp bài word và nghiên cứu tổng thể để báo cáo đề tài trước lớp.
    IV/ GIẢ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU:
    1) Giả thiết:
    · Thông tin về SV là chính xác do phòng quản lí và công tác SV cung cấp
    · Yếu tố tác động đến xu hướng sử dụng trà sữa của sinh viên chỉ xét đến 2 yếu tố là cá nhân và nhà cung ứng
    2) Các biến cần làm rõ:
    · Khả năng tài chính của sinh viên
    · Mục đích đi uống trà sữa
    · Giá cả
    · Thương hiệu của quán
    · Không gian quán trà sữa
    · Chất lượng đồ uống
    · Chất lượng phục vụ
    à làm rõ biến nào ảnh hưởng nhiều, biến nào ít ảnh hưởng đến xu hướng sử dụng trà sữa của sinh viên và mối quan hệ giữa các biến.



    Xem Thêm: Đề án nghiên cứu kinh doanh TRÀ SỮA, hành vi tiêu dùng của sinh viên (quản trị, kinh doanh, đề án khởi nghiệp, kinh tế)
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đề án nghiên cứu kinh doanh TRÀ SỮA, hành vi tiêu dùng của sinh viên (quản trị, kinh doanh, đề án khởi nghiệp, kinh tế) sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status