Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Mô hình sản phẩm bổ sung. Ứng dụng trong các cửa hàng bánh tươi Bakery Kinh Đô

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Mô hình sản phẩm bổ sung. Ứng dụng trong các cửa hàng bánh tươi Bakery Kinh Đô

    MỤC LỤC
    Phần mở đầu
    Phần I-Phân phối chung với các sản phẩm bổ sung-một mô hình phân phối hiệu quả
    1-Khái quát về kênh phân phối sản phẩm
    2-Phân phối cùng với các sản phấm bổ sung: Gia tăng lợi ích cho khách hàng
    2.1-Sản phẩm bổ sung
    2.2-Phân phốicùng các sản phẩm bổ xung-Một xu hướng phân phối hiệu quả
    2.2.1-Mô hình phân phối sản phẩm bổ sung
    2.2.2-Lợi ích của mô hình
    2.2.3-Đặc điểm của các sản phẩm nên áp dụng mô hình
    Phần II-Môi trường kinh doanh Việt Nam và khả năng ứng dụng mô hình sản phẩm bổ sung
    2.1-Mô hình kinh doanh ở Việt Nam
    2.1.1-Môi trường kinh tế:
    2.1.2-Môi trường luật pháp
    2.1.3-Môi trường nhân khẩu
    2.1.4-Môi trường công nghệ
    Phần III-Công ty Kinh Đô và sản phẩm bánh tươi: Một sản phẩm nên áp dụng mô hình phân phối sản phẩm bổ sung
    3.1-Khái quát về công ty Kinh Đô và sản phẩm bánh tươi Bakery-sản phẩm tiềm năng cho kinh doanh sản phẩm bổ sung
    3.1.1-Khái quát về công ty Kinh Đô
    3.1.2-Danh mục sản phẩm của Kinh Đô
    3.1.3-Sản phẩm bánh tươi Bakery của công ty kinh Đô có tiềm năng
    3.2-Kênh phân phối cho sản phẩm bánh tươi
    3.2.1-Đặc điểm của sản phẩm bánh tươi Bakery Kinh Đô
    3.2.2-Bánh tươi Kinh Đô và kênh phân phối qua các Bakery
    3.2.3-Mô hình phân phối sản phẩm bổ sung cho sản phẩm bánh tươi tại các Bakery Kinh Đô
    Phần IV-Một số kiến nghị và đề xuất nhằm nâng cao hướng ứng dụng mô hình phân phối sản phẩm bổ sung cho các Bakery bánh tươi Kinh Đô
    4.1-Một số đề xuất với công ty Kinh Đô
    4.1.1-Xem lại các địa điểm đặt Bakery
    4.1.2-Thiết lập Marketing quan hệ giữa các doanh nghiệp có sản phẩm bổ sung
    4.1.3-Phát triển sản phẩm phù hợp cho phân phối sản phẩm như một sản phẩm bổ sung
    4.1.4-Thay đổi chiến lược giá phù hợp
    4.1.5-Sử dụng tốt các công cụ xúc tiến hỗn hợp
    4.2-Một số vấn đề cần lưu ý
    4.2.1-Lưu ý khi chọn sản phẩm bổ sung
    4.2.2-Lưu ý khi kí kết hợp đồng phân phối sản phẩm bổ sung
    4.3-Một số đề xuất khác
    Phần kết luận
    Tài liệu tham khảo

    Xem Thêm: Mô hình sản phẩm bổ sung. Ứng dụng trong các cửa hàng bánh tươi Bakery Kinh Đô
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Mô hình sản phẩm bổ sung. Ứng dụng trong các cửa hàng bánh tươi Bakery Kinh Đô sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status