Lời mở đầu
Kinh tế nước ta đang phát triển theo nền kinh tế thị trường. Một nền kinh tế có sự cạnh tranh gay gắt, khốc liệt. Trước sự bùng nổ cạnh tranh như vậy các doanh nghiệp ra sức đổi mới từ trong sản xuất tới tiêu thụ sản phẩm để có thể tồn tại và đứng vững trên thị trường. Sự thay đổi đó giúp cho một số doanh nghiệp thành công không những giữ vững được vị thế của công ty trên thị trường mà còn không ngừng phát triển và gia tăng thị phần. Bên cạnh đó có không ít những doanh nghiệp bị phá sản. Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công hay thất bại trên của các doanh nghiệp là hoạt động quảng cáo.
Trước sự bùng nổ thông tin như hiện nay khách hàng có quá nhiều sự lựa chọn ,nếu các doanh nghiệp không tự khẳng định mình thê rất dễ dàng bị bỏ qua trong sự lựa chọn đó. Vì vậy quảng cáo là một hoạt động không thể thiếu của bất cứ một doanh nghiệp nào nhằm khai thác thị trường. Quảng cáo giúp cho các doanh nghiệp bán hàng nhanh hơn nhiều hơn ,do đó nó góp phần làm tăng hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp.
Một doanh nghiệp muốn phát triển trong nền kinh tế thị trường hiện nay thì không thể không hiểu biết về quảng cáo. Thấy được sự cấp bách đó nên em quyết định lựa chọn đề tài: "tiến trình thiết lập một chương trình quảng cáo có hiệu quả, ứng dụng cho bột giặt omo" để làm đề án môn học chuyên nghành. Trong quá trình làm đề án do chưa có kinh nghiệm và kiến thức còn nhiều hạn hẹp nên không tránh khỏi những sai sót em mong được sự chỉ bảo, góp ý của thầy để em hoàn thiện hơn kiến thức.
Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn của thầy GS. TS. trần minh đạo, người đã tận tình giúp đỡ em trong quá trình làm đề án.
Mục lục
Lời mở đầu 1
I. một số vấn đề lý luận liên quan đến việc thiết lập một chương trình quảng cáo có hiệu quả. 2
1. Khái niệm quảng cáo: 2
2. Vai trò và chức năng của quảng cáo. 2
3. Các yếu tố ảnh hưởng tới một chương trình quảng cáo. 3
3. 1. Văn hoá,xã hội. 3
3. 2. Kinh tế ,chính trị. 5
3. 3. Các yếu tố thuộc về sản phẩm. 5
4. Các bước xây dựng một chương trình quảng cáo. 6
4. 1. Mục tiêu của chương trình quảng cáo. 6
4. 2. Quyết định ngân sách cho quảng cáo. 8
4. 3. Quyết định thông điệp quảng cáo. 11
4. 4. Quyết định về phương tiện truyền thông: 18
4. 5. Đánh giá hiệu quả quảng cáo. 24
II. thực trạng quảng cáo bột giặt omo. 25
1. Lựa chọn thị trường mục tiêu. 25
2. Mục tiêu của chương trình quảng cáo. 25
3. Quyết định lựa chọn phương tiện truyền thông. 26
4. Sự thích ứng của chương trình với thị trường việt nam,hiệu quả của chương trình. 26
III. kiến nghị về việc hoàn thiện chương trình quảng cáo cho các doanh nghiệp việt nam qua kinh nghiệm của omo. 29
1. Mục tiêu các chương trình quảng cáo . 29
2. Quyết định ngân sách cho quảng cáo. 29
3. Quyết định thông điệp quảng cáo. 30
4. Quyết định về phương tiện truyền thông. 31
5. Đánh giá hiệu quả quảng cáo. 31
[charge=150]http://up.4share.vn/f/63525a5053505b5b/DA132.doc.file[/charge]

Xem Thêm: tiến trình thiết lập một chương trình quảng cáo có hiệu quả, ứng dụng cho bột giặt omo
Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu tiến trình thiết lập một chương trình quảng cáo có hiệu quả, ứng dụng cho bột giặt omo sẽ giúp ích cho bạn.