Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch thành phố hồ chí minh đến năm 2015

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18495 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch thành phố hồ chí minh đến năm 2015

    MỞ ĐẦU
    Lý do chọn đề tài: du lịch là một ngành công nghiệp không khói mang lại
    nhiều lợi ích quan trọng cho nền kinh tế nước ta nói chung và Thành phố Hồ Chí
    Minh nói riêng. Sự phát triển của du lịch góp phần cải thiện tình hình kinh tế – xã
    hội, nâng cao thu nhập, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho người dân Thành
    phố. Du lịch còn thúc đẩy các ngành khác phát triển, đẩy mạnh việc chuyển dịch cơ
    cấu kinh tế. Việc phát triển mạnh ngành du lịch Thành phố là điều không thể thiếu
    được để xây dựng một nền kinh tế cân đối, vững mạnh, một đời sống văn hoá – xã
    hội hài hòa, phong phú.
    Thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm du lịch lớn nhất cả nước. Với hệ
    thống cơ sở hạ tầng tương đối tốt như sân bay, bến cảng, cầu đường, bưu chính, viễn
    thông và tài nguyên thiên nhiên, vị trí địa lý thuận lợi, Thành phố có nhiều tiềm
    năng du lịch lớn. Trong thời gian qua hoạt động du lịch Thành phố có ảnh hưởng rất
    lớn đối với du lịch của toàn ngành.
    Tốc độ phát triển của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tuy có những bước tiến
    mạnh nhưng vẫn còn thấp so với tốc độ phát triển của các Thành phố của các nước
    lân cận như Bangkok (Thái Lan), Singapore, Kuala Lumpur (Malaysia),Hong Kong
    Chất lượng sản phẩm du lịch chưa đáp ứng yêu cầu của du khách, loại hình du lịch
    còn đơn giản, đội ngũ nhân viên phục vụ còn hạn chế Do đó hiệu quả đạt được
    chưa tương xứng với tiềm năng phát triển của du lịch Thành phố.
    Từ đó đặt ra vấn đề làm sao có thể đầu tư, khai thác các sản phẩm du lịch cho
    tương xứng tiềm năng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thúc đẩy phát
    triển du lịch và kinh tế xã hội của Thành phố. Do đó, tôi chọn đề tài : “GIẢI PHÁP
    MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẾN
    NĂM 2015

    Mục đích nghiên cứu của luận văn: đi từ nghiên cứu hệ thống lý luận về du
    lịch và ứng dụng Marketing trong du lịch. Trên cơ sở đó phân tích thực trạng hoạt
    động marketing của du lịch Thành phố. Từ đó đề xuất những giải pháp Marketing
    nhằm phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015
    Phạm vi nghiên cứu:
    Phạm vi không gian được giới hạn trên địa bàn Thành phố, có xem xét với các
    quan hệ về sự phát triển của ngành du lịch trong phạm vi cả nước và khu vực.
    Luận văn sử dụng những số liệu thống kê hoạt động của ngành du lịch Thành
    phố Hồ Chí Minh từ năm 2001 đến năm 2006.
    Bên cạnh đó, đề tài nghiên cứu những đánh giá của du khách nhằm đưa ra giải
    pháp marketing nhằm phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2015
    Phương pháp nghiên cứu: các vấn đề trong luận văn được phân tích và đánh
    giá chủ yếu dựa trên các phương pháp nghiên cứu sau
    Phương pháp phân tích, thống kê, trên cơ sở nghiên cứu các số liệu, dữ liệu, các
    yếu tố thuộc môi trường vĩ mô, vi mô tác động vào hoạt động kinh doanh của ngành
    du lịch Thành phố.
    Phương pháp so sánh hoạt động kinh doanh du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh
    với các thành phố của các nước bạn trong khu vực như Bangkok (Thái Lan),
    Singapore, Kuala Lumpur (Malaysia),Hong Kong nhằm hiểu rõ hơn vị thế của mình
    trên thị trường kết hợp với việc tham khảo ý kiến, sách, báo, tạp chí, các website
    Để hiểu rõ hơn nhận định của du khách về ngành du lịch Thành phố luận văn
    cũng tiến hành một cuộc khảo sát thực tế một nhóm du khách, từ đó rút ra những vấn
    đề cần thiết và bổ ích cho việc đề xuất những giải pháp cho đề tài.
    Bố cục đề tài gồm 3 chương
    Chương 1: Lý luận về marketing du lịch
    Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
    đến năm 2006
    Chương 3: Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí
    Minh đến năm 2015


    Xem Thêm: Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch thành phố hồ chí minh đến năm 2015
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp marketing nhằm phát triển du lịch thành phố hồ chí minh đến năm 2015 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status