Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu của Việt Nam sang các nước ASEAN

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu của Việt Nam sang các nước ASEAN

    MỤC LỤC

    Lời mở đầu

    Chương I: Một số lý luận chung về thị trường xuất khẩu

    I. Lý luận chung về thị trường
    1. Các khái niệm về thị trường
    2. Phân loại thị trường
    3. Tầm quan trọng của việc thâm nhập thị trường
    4. Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn phương thức thâm nhập thị trường quốc tế
    a. Những đặc điểm của n ước lựa chọn thâm nhập
    b. Hàng rào bảo hộ mậu dịch và những quy định của Chính phủ
    c. Những đặc điểm của sản phẩm
    d. Những mục tiêu và chiến lược thâm nhập của công ty kinh doanh
    e. Những yếu tố ảnh hưởng đến phương thức thâm nhập thị trường quốc tế
    5. Các phương thức thâm nhập thị trư ờng quốc tế
    a. Hình thức thâm nhập qua xuất khẩu và buôn bán đối lưu
    b. Hình thức thâm nhập qua hợp đồng
    c. Hình thức thâm nhập thông qua đầu tư
    II. Chiến lược thị tr ường xuất khẩu
    1. Khái niệm
    2. Các mô hình chiến lược thị trư ờng xuất khẩu
    a. Chiến lược thị trường xuất khẩu dựa trên ưu thế về sản phẩm
    b. Chiến lược thị trường xuất khẩu dựa trên ưu thế về giá cả
    c. Chiến lược thị trường xuất khẩu dựa trên ưu thế về kênh phân phối
    d. Chiến lược thị trường xuất khẩu dựa trên ưu thế về công nghệ
    e. Chiến lược thị trường xuất khẩu dựa trên ưu thế về lao động
    Chương II: Thực trạng thị trường xuất khẩu của Việt Nam trong những năm qua
    I. Phân tích đánh giá thực trạng xuất khẩu sang thị trường các nước
    ASEAN của Việt Nam
    II. Phân tích đánh giá việc thực hiện chiến lược phát triển thị trường của Việt Nam
    1. Những thành tựu đã đạt được
    2. Những tồn tại cần khắc phục
    Chương III: Định hướng chiến lược và các biện pháp hỗ trợ thực hiện
    I. Quan điểm của đảng và Nhà nước ta về phát triển thị trường
    II. Định hướng chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu của Việt Nam đến năm 2020
    III. Các biện pháp hỗ trợ thực hiện
    1. Các biện pháp vĩ mô
    a. Đổi mới, hoàn thiện chính sách đầu tư và chuyển đổi cơ cấu hàng hoá - dịch vụ
    b. Đổi mới, hoàn thiện chính sách và giải pháp về thị trường
    c. Hoàn thiện môi trường pháp lý và đổi mới, hoàn thiện cơ chế chính sách XNK
    d. Đào tạo nguồn nhân lực
    e. Hội nhập quốc tế
    2. Các chiến lược từ phía doanh nghiệp
    a. Chiến lược về thị trường xuất khẩu
    b. Chiến lược xúc tiến thương mại và Marketing
    c. Chiến lược kênh phân phối
    d. Chính sách về đào tạo cán bộ
    e. Chính sách về công nghệ
    Kết luận


    Xem Thêm: Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu của Việt Nam sang các nước ASEAN
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu của Việt Nam sang các nước ASEAN sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status