Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    BÁO CÁO Thực trạng và một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty Ba Nhất

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Thực trạng và một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty Ba Nhất

    MỤC LỤC


    CHƯƠNG I : MỘT SỐ NÉT KHÁI QUÁT VỀ HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VIỆT NAM
    1.1. MẶT HÀNG
    1.1.1. Phân loại hàng TCMN
    1.1.2. Đặc điểm của hàng thủ công mỹ nghệ
    1.2. NHU CẦU THỊ TRƯỜNG VÀ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN
    1.2.1. Nhu cầu thị trường
    1.2.2. Tiềm năng phát triển.
    1.3. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
    1.3.1.Kim nghạch
    1.3.2.Khó khăn còn tồn tại
    1.3.3. Định hướng phát triển
    CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ CỦA CÔNG TY BA NHẤT.
    2.1 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY BA NHẤT.
    2.1.1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty mây tre Ba Nhất
    2.1.2.Chức năng, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của công ty Ba Nhất
    2.1.3. Nguồn lực của công ty Ba Nhất
    2.2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ.
    2.2.1 Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty Ba Nhất
    2.2.2 Hoạt động kinh doanh xuất khẩu
    2.2.3 Kết quả xuất khẩu của công ty Ba Nhất
    2.3 ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ CÔNG TY BA NHẤT
    2.3.1.Kết quả đạt được
    2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ CỦA CÔNG TY BA NHẤT
    3.1 PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN
    3.1.1. Thuận lợi và khó khăn của công ty Ba Nhất
    3.1.2. Mục tiêu sản xuất kinh doanh của công ty Ba Nhất
    3.1.3. Phương hướng sản xuất kinh doanh của công ty Ba Nhất
    3.2 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ CỦA CÔNG TY BA NHẤT
    3.2.1. Biện pháp đổi mới phương thức thâm nhập thị trường
    3.2.2. Biện pháp tăng cường cạnh tranh quốc tế
    3.2.3. Tăng cường nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, thị trường mới
    3.2.4.Tăng cường nghiệp vụ cho nhân viên
    3.2.5. Biện pháp bảo đảm nguồn hàng xuất khẩu
    3.2.6. Biện pháp nâng cao chất lượng hàng hoá xuất khẩu
    3.2.7. Biện pháp tăng cường nghiệp vụ xuất khẩu
    3.3 MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT
    3.3.1. Trong nội bộ công ty
    3.3.2. Đối với nhà nước
    KẾT LUẬN


    Xem Thêm: Thực trạng và một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty Ba Nhất
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thực trạng và một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty Ba Nhất sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status