Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    CHUYÊN ĐỀ Nâng cao khả năng kinh doanh trực tuyến của khách sạn quốc tế ASEAN

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao khả năng kinh doanh trực tuyến của khách sạn quốc tế ASEAN

    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN CHUNG VỀ KINH DOANH TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH SẠN

    1.1 Khách sạn, kinh doanh trong khách sạn
    1.1.1 Định nghĩa khách sạn
    1.1.2 Kinh doanh trong khách sạn
    1.2 Kinh doanh trực tuyến trong khách sạn
    1.2.1 Kinh doanh trực tuyến
    1.2.2 Kinh doanh trực tuyến trong khách sạn
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KINH DOANH TRỰC TUYẾN TẠI KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN
    2.1 Tổng quan về khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.2 Cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận trong khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.3 Các lĩnh vực kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.4 Môi trường kinh doanh và cơ sở vật chất kĩ thuật của khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.5 Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN
    2.1.6 Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN trong những năm gần đây
    2.1.7 Một số đánh giá chung về khách sạn quốc tế ASEAN
    2.2: Thực trạng kinh doanh trực tuyến tại khách sạn quốc tế ASEAN
    2.2.1 Thực trạng kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN
    2.2.2 Thực trạng về kinh doanh trực tuyến của khách sạn quốc tế ASEAN
    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG KINH DOANH TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN
    3.1 Một số phương hướng phát triển kinh doanh trực tuyến của khách sạn quốc tế ASEAN
    3.1.1 Một số hướng phát triển của khách sạn quốc tế ASEAN
    3.1.2 Các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của khách sạn quốc tế ASEAN
    3.1.3 Một số phương hướng phát triển kinh doanh trực tuyến của khách sạn quốc tế ASEAN
    3.2 Các giải pháp chủ yến nhằm nâng cao khả năng kinh doanh trực tuyến cho khách sạn quốc tế ASEAN
    3.2.1 Các giải pháp nhằm nâng cao khả năng kinh doanh cho khách sạn quốc tế ASEAN
    3.2.2 Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao khả năng kinh doanh trực tuyến cho khách sạn quốc tế ASEAN
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO


    Xem Thêm: Nâng cao khả năng kinh doanh trực tuyến của khách sạn quốc tế ASEAN
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao khả năng kinh doanh trực tuyến của khách sạn quốc tế ASEAN sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status