Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc và các giải pháp khai thác nguồn khách này của Công ty du lịch thanh niên Quảng Ninh

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc và các giải pháp khai thác nguồn khách này của Công ty du lịch thanh niên Quảng Ninh


    Mục lục
    Lời mở đầu 5

    Chương I : Những lý luận chung liên quan đến đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch và những biện pháp thu hút khách du lịch 7
    1. Công ty lữ hành – một cơ sở quan trọng trong ngành du lịch 7
    11 Khái niệm chung về du lịch 7
    12 Vài nét về công ty lữ hành 9
    12.1 Kinh doanh lữ hành 10
    12.2 Định nghĩa công ty lữ hành 11
    2. Đặc điểm nguồn khách của công ty lữ hành 13
    21 Định nghĩa khách du lịch 13
    22 Phân loại khách du lịch 15
    22.1 Căn cứ vào mục đích chuyến đi 15
    22.2 Căn cứ vào hình thức tổ chức chuyến đi 15
    22.3 Căn cứ vào phương tiện mà khách sử dụng 16
    22.4 Căn cứ vào độ dài thời gian đi du lịch của khách 16
    22.5 Căn cứ vào khả năng thanh toán và thói quen tiêu tiền củ khách 16
    22.6 Căn cứ vào độ tuổi 16
    22.7 Căn cứ vào nghề nghiệp 16
    22.8 Căn cứ vào phạm vi lãnh thổ 17
    23 Nhu cầu của khách du lịch 17
    23.1 Nhu cầu phát sinh quyết định đi du lịch 17
    23.2 Nhu cầu phát sinh trong chuyến đi du lịch 18
    23.2.1 Nhu cầu thiết yếu trong du lịch 19
    23.2.2 Nhu cầu đặc trưng trong du lịch 20
    23.2.3 Nhu cầu bổ sung trong du lịch 21
    24 Khái niệm về đặc điểm tiêu dùng 22
    24.1 Khái niệm 22
    24.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng 23
    24.2.1 Khái niệm 23
    24.2.2 Các nhân tố ảnh hưởng 23
    3. Những biện pháp thu hút khách của công ty lữ hành 28
    31 Những nhân tố ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách 28
    31.1 Vị trí đặt văn phòng 28
    31.2 Danh tiếng và uy tín của công ty trên thị trường 28
    31.3 Chất lượng phục vụ 29
    31.4 Giá cả chương trình du lịch 29
    32 Các biện pháp thu hút khách 29
    32.1 Chính sách sản phẩm 29
    32.2 Chính sách giá 30
    32.3 Chính sách phân phối 31
    32.4 Chính sách xúc tiến 31
    Chương II: Đặc điểm nguồn khách du lịch Trung Quốc và các biện pháp khai thác nguồn khách này của Công ty du lịch thanh niên Quảng Ninh 33
    1. Giới thiệu về Công ty du lịch thanh niên Quảng Ninh 33
    11 Quá trình hình thành và phát triển của công ty 33
    12 Cơ cấu tổ chức và quản lý của công ty 35
    2. Đặc điểm và tình hình hoạt động của trung tâm lữ hành quốc tế – Công ty du lịch thanh niên Quảng Ninh 39
    21 Cơ cấu tổ chức và quản lý của trung tâm lữ hành 39
    22 Chi nhánh Công ty du lịch thanh niên Quảng Ninh tại Hà Nội 43
    22.1 Bộ máy hoạt động của chi nhánh Hà Nội 43
    22.2 Điều kiện kinh doanh của chi nhánh 45
    22.3 Thị trường mục tiêu của chi nhánh 45
    22.4 Kết quả kinh doanh của chi nhánh 45
    23 Phương hướng kinh doanh của chi nhánh Hà Nội trong năm 2003 48
    23.1 Thị trường Hà Nội 48
    23.2 Thị trường khách Trung Quốc 49
    23.3 Những điểm mạnh và điểm yếu của chi nhánh 50
    23.4 Phương án kinh doanh cho chi nhánh năm 2003 51
    23.5 Kế hoạch cụ thể 53
    3. Đặc điểm tiêu dùng của khách Trung Quốc 55
    31 Tổng quan về thị trường khách Trung Quốc 55
    32 Sở thích và thói quen tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc 57
    33 Động cơ, mục đích đi du lịch Việt Nam của người Trung Quốc 60
    34 Các hình thức đi du lịch của người Trung Quốc 60
    35 Thời gian đi du lịch của người Trung Quốc 61
    36 Cách thức đi du lịch 61
    37 Cơ cấu khách du lịch 61
    38 Giao tiếp 62
    4. Tình hình khách du lịch Trung Quốc trên thị trường Việt Nam 62
    Đánh giá, nhận xét 63
    Chương III: Một số kiến nghị và giải pháp nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc cho Công ty du lịch thanh niên Quảng Ninh 65
    1. Phương hướng hoạt động và mục tiêu chung của chi nhánh trong những năm tới 65
    2. Thực trạng chung của du lịch trong nước và quốc tế hiện nay 65
    3. Các biện pháp thu hút khách mà chi nhánh cần áp dụng 67
    31 Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường khách du lịch Trung Quốc của chi nhánh 67
    32 Hoàn thiện chính sách sản phẩm 68
    33 Hoàn thiện chính sách giá 69
    34 Hoàn thiện chính sách phân phối 70
    35 Hoàn thiện chính sách xúc tiến 71
    36 Dịch vụ hậu khách hàng 72
    37 Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực 72
    4. Quan điểm của Đảng, Chính Phủ và ngành đối với việc phát triển thị trường khách Trung Quốc 72
    5. Một số kiến nghị đối với chi nhánh Công ty 73
    6. Một số kiến nghị đối với chính sách Nhà nước 73
    Kết luận 76


    Xem Thêm: Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc và các giải pháp khai thác nguồn khách này của Công ty du lịch thanh niên Quảng Ninh
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc và các giải pháp khai thác nguồn khách này của Công ty du lịch thanh niên Quảng Ninh sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status