Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Giải pháp phát triển hệ thống phân phối hàng hóa trong mạng lưới kinh doanh nội địa của Công ty Xuất nhập khẩu Intimex

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp phát triển hệ thống phân phối hàng hóa trong mạng lưới kinh doanh nội địa của Công ty Xuất nhập khẩu Intimex

    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN LÝ LUẬN VỀ KÊNH PHÂN PHỐI

    I. Khái quát về kênh phân phối
    1. Định nghĩa và các loại kênh phân phối
    1.1. Định nghĩa kênh phân phối
    1.2. Các loại kênh phân phối
    1.2.1. Các kênh đơn
    1.2.2. Các kênh truyền thống
    1.2.3. Hệ thống kênh phân phối liên kết chiều dọc (Vertical marketing system-VMS)
    2. Cấu trúc kênh phân phối
    3. Chức năng và vai trò của kênh phân phối
    3.1. Chức năng của kênh phân phối
    3.2.Vai trò của kênh phân phối
    4 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định xây dựng kênh phân phối
    5. Quản lý kênh phân phối
    5.1. Khái niệm quản lý kênh phân phối
    5.2.Đặc điểm cơ bản của quản lý kênh phân phối
    5.3. Nội dung của quản trị kênh phân phối
    5.3.1. Xây dựng hệ thống thông tin hoàn chỉnh trong kênh
    5.3.2. Quản lý dòng phân phối vật chất dựa trên dòng thông tin tiên tiến, các phương tiện vận tải và lưu kho hiện đại
    5.3.3. Tăng cường dòng xúc tiến
    5.3.4. Đổi mới dòng đàm phán
    5.3.5. Hoàn thiện dòng thanh toán
    5.3.6. Quản lý dòng đặt hàng
    5.3.7. Quản lý dòng chuyển quyền sở hữu
    5.3.8. Cải thiện dòng tài chính
    5.3.9. Cải thiện dòng san sẻ rủi ro
    5.3.10. Quản lý dòng thu hồi bao gói
    II. Kinh nghiệm phát triển kênh phân phối hàng hóa của một số quốc gia
    1. Hệ thống phân phối của Nhật Bản
    2. Hệ thống phân phối hàng hóa của Hoa Kỳ và Châu Âu
    3. Bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam
    III. Giới thiệu về công ty XNK Intimex
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty XNK Intimex
    2. Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và các lĩnh vực kinh doanh của công ty XNK Intimex
    2.1. Chức năng, nhiệm vụ
    2.1.1. Chức năng
    2.1.2. Nhiệm vụ
    2.2. Cơ cấu tổ chức
    2.3. Các lĩnh vực kinh doanh
    3 Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty XNK Intimex trong những năm gần đây
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI HÀNG HOÁ TẠI THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY XNK INTIMEX
    I. Kết quả phân phối nội địa của công ty XNK Intimex
    II. Phân tích về thực trạng phát triển hệ thống phân phối tại thị trường nội địa của công ty XNK Intimex
    1 Vị trí của Intimex trong hệ thống phân phối
    1.1. Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định xây dựng kênh phân phối của công ty XNK Intimex
    1.2. Vị trí của Intimex trong hệ thống phân phối
    2. Mô hình tổ chức và cấu trúc kênh phân phối hiện tại của công ty XNK Intimex
    2.1. Mô hình tổ chức kênh phân phối của công ty XNK Intimex
    2.2. Cấu trúc kênh phân phối của công ty XNK Intimex
    2.2.1. Kênh ngắn (kênh 1 cấp)
    2.2.2. Kênh dài (kênh 2 cấp)
    3 Thực trạng quản lý kênh phân phối
    3.1.Quản lý 10 dòng chảy trong kênh phân phối
    3.1.1. Hệ thống thông tin
    3.1.2. Dòng phân phối vật chất
    3.1.3. Dòng xúc tiến
    3.1.4. Dòng đàm phán
    3.1.5. Dòng thanh toán
    3.1.6. Dòng đặt hàng
    3.1.7. Dòng chuyển quyền sở hữu
    3.1.8. Dòng tài chính
    3.1.9. Dòng san sẻ rủi ro
    3.1.10. Dòng thu hồi bao gói
    3.2. Quản lý và kiểm soát các thành viên trong kênh phân phối
    III. Ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân
    1 Ưu điểm
    2 Hạn chế và nguyên nhân
    2.1. Tổ chức và quản lý kênh phân phối
    2.2. Trình độ nguồn nhân lực
    2.3. Cơ sở hạ tầng của kênh phân phối
    2.4. Khả năng ứng dụng thương mại điện tử
    2.5. Hoạt động xúc tiến và xây dựng thương hiệu
    IV. Thuận lợi và khó khăn của công ty XNK Intimex trong việc phát triển kênh phân phối
    1 Thuận lợi
    2 Khó khăn
    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI HÀNG HÓA TRONG MẠNG LƯỚI KINH DOANH NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY XNK INTIMEX
    I.Định hướng và mục tiêu phát triển của công ty trong thời gian tới
    1. Định hướng phát triển của công ty XNK Intimex trong lĩnh vực phân phối
    2. Mục tiêu phát triển của công ty XNK Intimex trong lĩnh vực phân phối
    II. Một số giải pháp phát triển kênh phân phối
    1. Nhóm giải pháp của công ty XNK Intimex
    1.1. Nhóm giải pháp hoàn thiện tổ chức kênh phân phối
    1.1.1. Chuyển đổi hình thức tổ chức kênh phân phối
    1.1.2. Tận dụng mạng lưới phân phối của nhiều trung gian thương mại không thuộc sở hữu của công ty một cách hiệu quả và hợp lý
    1.1.3. Tổ chức, hoàn thiện hệ thống kênh phân phối theo hướng hiện đại hoá
    1.2.Nhóm giải pháp tăng cường quản lý kênh phân phối
    1.2.1. Hoàn thiện công tác quản lý 10 dòng chảy trong kênh phân phối
    1.2.2. Tăng cường thực hiện các biện pháp khuyến khích nhằm thúc đẩy các thành viên trong kênh
    1.3. Nhóm giải pháp khác
    1.3.1. Nâng cao trình độ nguồn nhân lực
    1.3.2. Tìm hiểu thật kĩ những tiêu chí lựa chọn và quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng trước khi quyết định mua sản phẩm
    1.3.3. Xây dựng thương hiệu Intimex thật mạnh để hỗ trợ kênh phân phối phát triển
    1.3.4. Mở rộng và phát triển thị trường phi tập trung ở địa bàn nông thôn và miền núi
    1.3.5. Tiến hành liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp phân phối trong nước và quốc tế
    2. Một số kiến nghị nhằm hỗ trợ phát triển kênh phân phối từ phía Nhà nước
    2.1. Hoàn thiện cơ chế chính sách, hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực phân phối
    2.2. Cung cấp và phát huy hiệu quả các gói kích cầu, các chính sách tài khóa, tiền tệ, tín dụng
    2.3. Theo dõi sát tình hình diễn biến cung - cầu, giá cả của thị trường thông qua hệ thống thu thập và xử lý thông tin nhanh
    2.4. Chỉ đạo các lực lượng tăng cường kiểm tra, kiểm soát và xử lý mạnh các hành vi vi phạm để nhanh chóng thiết lập lại trật tự của thị trường
    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO


    Xem Thêm: Giải pháp phát triển hệ thống phân phối hàng hóa trong mạng lưới kinh doanh nội địa của Công ty Xuất nhập khẩu Intimex
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp phát triển hệ thống phân phối hàng hóa trong mạng lưới kinh doanh nội địa của Công ty Xuất nhập khẩu Intimex sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status