Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phát triển phối thức xúc tiến thương mại đối với dịch vụ cho vay mua ôtô của Techcombank

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phát triển phối thức xúc tiến thương mại đối với dịch vụ cho vay mua ôtô của Techcombank

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI

    1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài

    Cho đến nay, ngành ngân hàng nước ta đã trải qua 55 năm (6.5.1951-6.5.2006) xây dựng và phát triển, với nhiều chặng đường gay go và phức tạp nhưng vẫn ổn định và phát triển tốt.Hệ thống ngân hàng thương mại VN đã chính thức đánh dấu sự ra đời và phát triển khoảng trên 15 năm (từ 1990 đến nay). Trải qua chặng đường trên, hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam đã không ngừng phát triển về quy mô (vốn điều lệ không ngừng gia tăng, mạng lưới chi nhánh ), chất lượng hoạt động và hiệu quả trong kinh doanh. Dịch vụ ngân hàng được dự báo sẽ là lĩnh vực cạnh tranh rất khốc liệt khi “vòng” bảo hộ cho ngân hàng thương mại trong nước không còn. Đến năm 2010, thực hiện mở cửa hoàn toàn thị trường dịch vụ ngân hàng; loại bỏ căn bản các hạn chế tiếp cận thị trường dịch vụ ngân hàng trong nước, các giới hạn hoạt động ngân hàng đối với các tổ chức tín dụng nước ngoài, thực hiện đối xử công bằng giữa tổ chức tín dụng trong nước và tổ chức tín dụng nước ngoài; giữa các tổ chức tín dụng nước ngoài với nhau theo các nguyên tắc và các thoả thuận quốc tế. Trong môi trường kinh doanh có sự cạnh tranh gay gắt đó thì hoạt động xúc tiến thương mại với các công cụ hữu hiệu sẽ làm cho việc tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ được dễ dàng hơn đảm bảo cho ngân hàng tồn tại và phát triển. Hoạt động xúc tiến thương mại ngày càng trở nên quan trọng trong chiến lược của các ngân hàng.
    Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam được thành lập trong bối cảnh đất nước đang chuyển sang nền kinh tế thị trường. Techcombank đã cung cấp rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu của khách hàng, trong đó dịch vụ cho vay mua ôtô được ngân hàng rất chú trọng. Chương trình cho vay mua ôtô trả góp được các ngân hàng bắt đầu thực hiện từ năm 2001. Ngoài việc kết hợp với nhà sản xuất để tư vấn cho khách hàng lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao, chương trình này còn thu hút được đông đảo khách hàng bởi mức lãi suất khá hợp lý và thời gian vay dài.
    Thông thường, khách hàng được vay vốn bằng 60-70% giá trị của xe, thời gian cho vay từ 3-5 năm và lãi suất dao động khoảng 1-1,2%/tháng.
    Sau 9 năm thực hiện chương trình, doanh số cho vay mua ôtô đã chiếm một phần không nhỏ trong nguồn thu từ dịch vụ của các ngân hàng. Cùng với việc cho vay mua ôtô mới, nhiều ngân hàng đã mở thêm dịch vụ cho vay mua ôtô cũ sau khi Chính phủ cho phép nhập khẩu xe cũ.

    Xem Thêm: Phát triển phối thức xúc tiến thương mại đối với dịch vụ cho vay mua ôtô của Techcombank
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phát triển phối thức xúc tiến thương mại đối với dịch vụ cho vay mua ôtô của Techcombank sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status