Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Giải pháp phát triển thương mại dịch vụ quảng cáo của công ty cổ phần quảng cáo và xây dựng Quang Trung

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp phát triển thương mại dịch vụ quảng cáo của công ty cổ phần quảng cáo và xây dựng Quang Trung

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ XÂY DỰNG QUANG TRUNG.
    1.1 Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài.

    Hiện nay, với thời đại khoa học công nghệ đã mở ra một vận hội mới cho các cá nhân và cộng đồng. Theo đó cấu trúc ngành kinh doanh cũng đã thay đổi, các doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh hơn, chuyên nghiệp hơn trong hầu hết các lĩnh vực. Nhưng để khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường thì các doanh nghiệp luôn có xu hướng quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình. Các doanh nghiệp khi kinh doanh luôn mong muốn sản phẩm của mình được nhiều người biết đến, và quan trọng hơn là tiêu thụ được thật nhiều sản phẩm để đạt lợi nhuận tối đa. Và do đó, hoạt động quảng cáo trở thành một hoạt động vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Nó đóng vai trò không nhỏ quyết định tới sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp, bởi lẽ có bán được hàng hoá hay không một phần phụ thuộc vào quảng cáo. Mà có bán được hàng thì doanh nghiệp mới có điều kiện để mở rộng quy mô tái sản xuất kinh doanh.
    Nhận thức của các doanh nghiệp về vai trò của hoạt động quảng cáo có sự khác nhau trong từng giai đoạn phát triển của nền kinh tế. Trong cơ chế kế hoạch hoá tập trung, chuyển sang cơ chế thị trường, khối lượng hàng hoá bán ra trên thị trường ngày càng gia tăng, cơ cấu hàng hoá ngày càng đa dạng, phong phú, các doanh nghiệp tham gia kinh doanh trên thị trường gia tăng mạnh mẽ làm cho tính cạnh tranh ngày càng gay gắt, hoạt động kinh doanh của cách doanh nghiệp gặp phải rất nhiều khó khăn.
    Vì thế để giải quyết vấn đề này, các doanh nghiệp cần đẩy mạnh hoạt động quảng cáo để nâng cao vị trí của mình trên thị trường. Phải biết mô tả thị trường đánh giá nhu cầu, yêu cầu và sự ưa thích của người tiêu dùng trong khuôn khổ thị trường. Thiết kế và thử nghiệm hàng hoá có những tính chất mà thị trường cần, thông qua quảng cáo truyền đạt cho người tiêu dùng ý tưởng và giá trị hàng hoá của doanh nghiệp mình.
    1.2 Xác lập và tuyên bố đề tài nghiên cứu.
    Quảng cáo là một trong những dịch vụ kinh doanh có tiềm năng và đạt được nhiều thành công trong thời gian vừa qua ở Việt Nam. Quảng cáo ở Việt Nam ngày càng phát triển và được sự quan tâm chú ý từ các nhà đầu tư cũng nh­ các công ty quảng cáo nước ngoài.
    Quảng cáo ở Việt Nam hiện nay đang phải nỗ lực hết mình nhằm cạnh tranh với các công ty quảng cáo nước ngoài và nhằm hoàn thiện hơn nữa dịch vụ quảng cáo ở Việt Nam. Thực trạng quảng cáo ở Việt Nam hiện nay cũng đang là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Các công ty quảng cáo ở Việt Nam đã và đang làm được những gì cho ngành quảng cáo ?
    Nhằm đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm, hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp, công ty cổ phần quảng cáo và xây dựng Quang Trung đã được thành lập. Trên cơ sở nhận thức trên, cùng với thời gian khảo sát thực tế, thực tập tổng hợp tại công ty cổ phần quảng cáo và xây dựng Quang Trung, em đã chọn đề tài nghiên cứu: “ Giải pháp phát triển thương mại dịch vụ quảng cáo của công ty cổ phần quảng cáo và xây dựng Quang Trung “
    Đối với đề tài trên, cần nghiên cứu những vấn đề sau:
    - Về lý luận: đề tài đưa ra những nét khái quát về phát triển thương mại dịch vụ quảng cáo, các tiêu chí đánh giá chất lượng của hoạt động quảng cáo, và tác động của nó tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
    - Về thực tiễn: phần thực tiễn của đề tài thực chất là trả lời cho những câu hỏi nh­: thực trạng việc phát triển thương mại dịch vụ quảng cáo của công ty trong giai đoạn 2007 – 2009 nh­ thế nào? Đã phát triển những loại hình dịch vụ quảng cáo nào? Trong đó loại hình nào có hiệu quả và kém hiệu quả ? Những thành công cũng nh­ hạn chế còn tồn tại của công ty ? Những nhân tố ảnh hưởng tới sự phát triển thương mại dịch vụ quảng cáo của công ty Quang Trung?

    Xem Thêm: Giải pháp phát triển thương mại dịch vụ quảng cáo của công ty cổ phần quảng cáo và xây dựng Quang Trung
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp phát triển thương mại dịch vụ quảng cáo của công ty cổ phần quảng cáo và xây dựng Quang Trung sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status