Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Giải pháp marketing - mix nhằm phát triển thương hiệu ngân hàng Eximbank chi nhánh Long Biên

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
    1
  5. Công cụ
  6. Giải pháp marketing - mix nhằm phát triển thương hiệu ngân hàng Eximbank chi nhánh Long Biên

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CƯÚ GIẢI PHÁP MARKETING - MIX NHẰM PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG .
    1.1.Tính cấp thiết của đề tài

    Có thể nói rằng hiện giờ Việt Nam đã hoàn toàn hội nhập vào nền kinh tế thế giới, khi Việt Nam là nước thứ 150 tham gia vào tổ chức WTO. Hội nhập vào kinh tế thế giới đã, đang và sẽ tạo ra rất nhiều những cơ hội mới để phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường, cho các ngân hàng Việt Nam. Song đứng trước những cơ hội này cũng đặt ra rất nhiều những khó khăn thách thức không hề nhỏ cho các ngân hàng Việt Nam vì các ngân hàng đang phải cạnh tranh gay gắt và bình đẳng với nhau, với cả những ngân hàng nước ngoài. Do đó, hoạt động Marketing đã đang và sẽ đóng góp vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của các ngân hàng Việt Nam. Đặc biệt hơn, trong bối cảnh tự do hoá thương mại toàn cầu hiện giờ, các sản phẩm dịch vụ có mặt trên thị trường rất phong phú đa dạng về chủng loại, cũng như chất luợng, khách hàng được coi trọng, để ngân hàng có thể đứng vững và phát triển thì ngoài việc cần phải nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì các ngân hàng Việt Nam còn cần phải quan tâm đến marketing để khách hàng biết đến tên tuổi và sản phẩm dịch vụ của mình. Mặt khác trong môi trường hoạt động kinh doanh của ngân hàng vấn đề thương hiệu là rất quan trọng , có thể nói thương hiệu là tất cả sự cảm nhận của người tiêu dùng , khách hàng mục tiêu về sản phẩm hay dịch vụ giúp họ nhận thức và phân biệt được với sản phẩm và dịch vụ khác. Như vậy, một thương hiệu sẽ lớn hơn một sản phẩm rất nhiều. Sản phẩm chỉ có thể trở thành thương hiệu khi nó là biểu tượng của các yếu tố hữu hình, vô hình và tâm lý của sản phẩm và ngân hàng . Nói cách khác, thương hiệu chỉ tồn tại khi và chỉ khi được người tiêu dùng xác nhận . Để phát triển một thuơng hiệu mạnh thì marketing đóng vài trò vô cùng quan trọng .
    Trong quá trình thực tập tại ngân hàng Eximbank em thấy được Eximbank là một thưong hiệu mạnh song các đối thủ của Eximbank cũng mạnh không kém ví dụ như : ngân hàng ACB, Incombank , Vietcombank , Techcombank, Agribank . Khi các tên tuổi trên lần lựợt tung ra các chiến lược marketing nhằm thống lĩnh thị trường và lấy lòng tin từ khách hàng thì Eximbank vẫn dậm chân tại chỗ chưa có chiến lược marketing cụ thể nào để thu hút khách hàng cũng như mở rộng tập khách hàng tiềm năng .Mà chỉ đơn giản là các chương trình nhằm chăm sóc khách hàng .Do vậy dù hiện tại Eximbank có là thương hiệu mạnh nhưng nếu không có những chiến lược marketing cụ thể thì thương hiệu mạnh đó sẽ dần nhường lại cho các đối thủ khác của Eximbank .Vì vậy đề tài mà em lựa chọn sẽ đưa ra các giải pháp marketing - mix nhằm phát triển thương hiệu Eximbank , giúp thương hiệu Eximbank lên một tầm cao mới .

    Xem Thêm: Giải pháp marketing - mix nhằm phát triển thương hiệu ngân hàng Eximbank chi nhánh Long Biên
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp marketing - mix nhằm phát triển thương hiệu ngân hàng Eximbank chi nhánh Long Biên sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status