Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh

    MỞ ĐẦU
    I. Lý do chọn đề tài

    Chúng ta đang sống trong thời đại của nền khoa học và công nghệ phát triển như
    vũ bão. Trong đó, hầu hết các phát triển của khoa học đều được ứng dụng vào thực
    tiễn và đời sống. Có thể nói rằng thế giới đang bước vào thời kì khoa học công nghệ
    hiện đại, thời kì của kinh tế tri thức, thương mại dịch vụ điện tử, cùng nhiều vấn đề
    xã hội mang tính toàn cầu hóa: chiến tranh, vũ khí hạt nhân, bảo vệ môi trường, xã
    hội loài người đang phát triển vượt bậc bằng tư duy khoa học, sáng tạo và năng lực
    làm việc, bằng chất xám của con người.
    Trong khi đó, Việt Nam vẫn là một nước đang phát triển. Để có thể bắt nhịp sự
    phát triển chung của thế giới nhân tố quyết định thắng lợi trong công cuộc CNH- HĐH
    đất nước và hội nhập quốc tế là con người, là nguồn nhân lực Việt Nam được phát
    triển về số lượng và chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí được nâng cao. Đó là
    những con người năng động, sáng tạo, biết tìm tòi, học hỏi và biết áp dụng sáng tạo
    tinh hoa văn hóa nhân loại, biết tìm ra lối đi riêng phù hợp với hoàn cảnh cụ thể của
    dân tộc, đó phải là những con người sản phẩm của nền giáo dục mới.
    Trước những yêu cầu của thời đại, đòi hỏi nền giáo dục phải thực hiện đổi mới
    giáo dục phổ thông một cách đồng bộ về mục tiêu, nội dung, phương pháp, phương
    tiện dạy học cũng như cách thức đánh giá kết quả dạy học, nhằm đào tạo nên một
    nguồn nhân lực được trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng, năng lực sáng tạo ra tri thức
    mới đáp ứng kịp thời cho sự CNH-HĐH đất nước.
    “Phương pháp dạy học phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động
    sáng tạo của học sinh, phù hớp với đặc trưng môn học, đặc điểm đối tượng học sinh,
    điều kiện từng lớp học, bồi dưỡng cho học sinh phương pháp tự học, khả năng hợp tác,
    rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại
    niềm vui, hứng thú và trách nhiệm học tập cho học sinh”.
    Vậy, làm thế nào để hình thành và phát triển năng lực tự học và sáng tạo cho học
    sinh? Vấn đề này đã được nhiều nhà giáo dục trên thế giới đề cập đến từ rất lâu. Trong

    Xem Thêm: Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinh sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status