Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Đẩy mạnh tiêu thụ gạch Block tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đẩy mạnh tiêu thụ gạch Block tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành


    Dề tài : Đẩy mạnh tiêu thụ gạch Block tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành



    MỤC LỤC​MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ Lí LUẬN VỀ TIấU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP 3

    1.1. Khỏi niệm và vai trũ của tiờu thụ sản phẩm. 3
    1.1.1.Khỏi niệm tiờu thụ sản phẩm. 3
    1.1.2.Vai trũ tiờu thụ sản phẩm. 5
    1.2. Nội dụng tiờu thụ sản phẩm. 6
    1.2.1.Nghiờn cứu thị trường. 7
    1.2.2.Xõy dựng chiến lược và lập kế hoạch tiờu thụ. 8
    1.2.3.Phối hợp và tổ chức thực hiện cỏc kế hoạch. 9
    1.2.4.Phân tích, đánh giá hoạt động tiờu thụ. 10
    1.3. Cỏc yờu tố ảnh hưởng đến tiờu thụ gạch Block của Cụng ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành. 13
    1.3.1.Cỏc yếu tố thuộc môi trường kinh doanh 13
    1.3.2.Cỏc yờỳ tố thuộc tiềm lực của cụng ty. 14
    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG TIấU THỤ GẠCH BLOCK CỦA CễNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HÀ THÀNH. 20
    2.1. Khỏi quỏt về Cụng ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành. 20
    2.1.1.Giới thiệu về Cụng ty Cổ phần Đầu tư Và Phát triển hà Thành. 20
    2.1.2.Đặc điểm hoạt động kinh doanh của Cụng ty. 24
    2.1.3.Kết quả kinh doanh của Cụng ty Cổ phần và Đầu tư Phát triển Hà Thành 28
    2.2. Thực trạng tiờu thụ gạch Block tại Cụng ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành. 30
    2.2.1. Đặc điểm và quy trỡnh sản xuất gạch Block. 30
    2.2.1.1. Khái niệm và đặc điểm gạch Block. 30
    2.2.1.2. Quy trỡnh sản xuất gạch Block 33
    2.2.2.Hoạch định chiến lược tiờu thụ sản phẩm . 34
    2.2.3.Thực trạng tiờu thụ gạch Block của Cụng ty. 36
    2.2.3.1. Khối lượng tiêu thụ. 36
    2.2.3.2. Khỏch hàng của Cụng ty. 37
    2.2.3.3. Cơ cấu sản phẩm gạch. 38
    2.2.3.4. Phương thức tiêu thụ gạch Block. 40
    2.2.3.5. Hiệu quả tiờu thụ gạch Block. 42
    2.2.3.6. Năng lực cạnh tranh tiêu thụ gạch Block của Công ty trên thị trường . 44
    2.2.4. Kết quả tiờu thụ gạch Block của Cụng ty. 44
    2.2.4.1. Kết quả tiờu thụ gạch Block của Cụng ty. 44
    2.2.4.2. Kết quả tiờu thụ gạch Block theo nhúm sản phẩm. 48
    2.3. Đánh giá về hoạt động tiờu thụ gạch Block tại Cụng ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành. 50
    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIấU THỤ GẠCH BLOCK TẠI CễNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HÀ THÀNH. 53
    3.1. Định hướng phỏt triển của Cụng ty. 53
    3.1.1.Đánh giá tiềm năng thị trường. 53
    3.1.2.Định hướng phỏt triển sản xuất kinh doanh của Cụng ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành. 59
    3.2. Một số giải phỏp nhằm đẩy mạnh tiờu thụ gạch Block tại Cụng ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành. 60
    3.2.1.Tăng cường nghiờn cứu thị trường. 60
    3.2.2.Hoàn thiện chiến lược Marketing 62
    3.2.2.1. Chiến lược sản phẩm 63
    3.2.2.2. Chiến lược giá cả 64
    3.2.2.3. Chiến lược phân phối 66
    3.2.2.4. Chiến lược xúc tiến 67
    KẾT LUẬN 71


    Xem Thêm: Đẩy mạnh tiêu thụ gạch Block tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đẩy mạnh tiêu thụ gạch Block tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status