Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Nghiên cứu quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng mcq trong dạy học sinh học tế bào (sinh học 10 – chương trình nâng cao)

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nghiên cứu quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng mcq trong dạy học sinh học tế bào (sinh học 10 – chương trình nâng cao)

    MỞ ĐẦU 1
    Chương 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ SỬ DỤNG
    TRẮC NGHIỆM 6
    1.1. Lược sử nghiên cứu của khoa học trắc nghiệm 6
    1.1.1. Tình hình nghiên cứu và sử dụng trắc nghiệm ở trên thế giới . 6
    1.1.2. Tình hình nghiên cứu và sử dụng trắc nghiệm ở Việt Nam . 9
    1.2. Những khái niệm cơ bản về kiểm tra - đánh giá kết quả học tập 12
    1.2.1. Khái niệm về “kiểm tra” . 12
    1.2.2. Khái niệm về “đánh giá” và “đánh giá kết quả học tập” 12
    1.3. Xu hướng đổi mới kiểm tra - đánh giá 15
    1.4. Các phương pháp kiểm tra - đánh giá thành quả học tập trong dạy học 18
    1.4.1. Phương pháp quan sát 18
    1.4.2. Phương pháp vấn đáp 18
    1.4.3. Phương pháp kiểm tra viết . 19
    1.5. Trắc nghiệm và những vấn đề liên quan 19
    1.5.1. Khái niệm về trắc nghiệm . 19
    1.5.2. Trắc nghiệm tự luận và trắc nghiệm khách quan 19
    1.5.3. Những nguyên tắc chung của trắc nghiệm 21
    1.5.4. Các loại câu TNKQ . 22
    1.6. Tình hình sử dụng câu trắc nghiệm MCQ trong kiểm tra đánh giá kết quả
    học tập ở trường trung học phổ thông . 25
    Chương 2: QUY TRÌNH KIỂM ĐỊNH ĐỘ KHÓ VÀ ĐỘ PHÂN BIỆT CỦA
    CÂU TRẮC NGHIỆM MCQ TRONG DẠY HỌC SINH HỌC TẾ BÀO
    (SINH HỌC 10 - CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CAO) 29
    2.1. Nguyên tắc kiểm định câu trắc nghiệm MCQ . 29
    2.1.1. Nguyên tắc định lượng 29
    2.1.2. Nguyên tắc định tính . 30
    2.2. Kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu trắc nghiệm MCQ 31
    2.2.1. Phương pháp kiểm định độ khó và độ phân biệt theo quan điểm truyền
    thống 31
    2.2.2. Cải tiến phương pháp kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu trắc
    nghiệm MCQ . 34
    2.3. Quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm
    MCQ phần Sinh học tế bào (Sinh học 10 - Chương trình nâng cao) 37
    2.3.1. Quy trình chung . 37
    2.3.2. Quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm
    MCQ trong dạy học Sinh học tế bào . 37
    2.4. Vận dụng quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu MCQ trong
    dạy học Sinh học tế bào 42
    Chương 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 57
    3.1. Mục đích thực nghiệm . 57
    3.2. Nội dung thực nghiệm 57
    3.3. Phương pháp thực nghiệm . 57
    3.3.1. Thời gian thực nghiệm 57
    3.3.2. Địa điểm thực nghiệm . 57
    3.3.3. Đối tượng thực nghiệm . 57
    3.3.4. Bố trí thực nghiệm 58
    3.4. Kết quả thực nghiệm 58
    KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ . 66
    DANH MỤC CÁC CÔNG TRÌNH CỦA TÁC GIẢ ĐÃ CÔNG BỐ 68
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 69

    Xem Thêm: Nghiên cứu quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng mcq trong dạy học sinh học tế bào (sinh học 10 – chương trình nâng cao)
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nghiên cứu quy trình kiểm định độ khó và độ phân biệt của câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng mcq trong dạy học sinh học tế bào (sinh học 10 – chương trình nâng cao) sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status