Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Khả năng chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ quảng cáo qua điện thoại di động của mạng Viettel

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Khả năng chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ quảng cáo qua điện thoại di động của mạng Viettel


    Đề tài: Khả năng chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ quảng cáo qua điện thoại di động của mạng Viettel

    MỤC LỤC PHẦN MỞ ĐẦU 1


    Phần I: KHÁI QUÁT VỀ QUẢNG CÁO TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG . 4
    I.Tổng quan về quảng cáo. 4
    1. Quảng cáo là gì?. 4
    2. Chức năng của quảng cáo. 4
    3. Vai trò của quảng cáo. 4
    4. Nhiệm vụ của quảng cáo. 4
    5 . Tổng quan chung về thị trường quảng cáo. 5
    II. Quảng cáo trên điện thoại di động. 5
    1. Quảng cáo trên điện thoại di động là gì?. 5
    2. Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo trên điện thoại di dộng. 5
    3. Ưu điểm của quảng cáo trên điện thoại di động. 6
    4. Các hình thức quảng cáo trên điện thoại di động. 7
    5. Qui trình thực hiện một chương trình quảng cáo trên điện thoại di động. 7




    Phần II: KHẢ NĂNG CHẤP NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO QUA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CỦA MẠNG VIETTEL 11
    I.Kết quả nghiên cứu. 11
    1. Đánh giá sự hiểu biết của khách hàng về hình thức quảng cáo trên điện thoại di động 11
    2. Nội dung của những tin nhắn quảng cáo. 17
    3. Lợi ích mà khách hàng mong muốn được hưởng. 21
    II.Những hạn chế của cuộc điều tra. 22




    Phần III. : Các giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng chấp nhận của khách hàng và hiệu quả của quảng cáo qua điện thoại di động. 24
    1. Giải pháp nâng cao khả năng chấp nhận của khách hàng. 24
    2. Giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo trên điện thoại di động. 24


    Xem Thêm: Khả năng chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ quảng cáo qua điện thoại di động của mạng Viettel
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Khả năng chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ quảng cáo qua điện thoại di động của mạng Viettel sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status