Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Dạy học văn học sử theo hướng hình thành và phát triển năng năng lực tự học ở học sinh lớp 10

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Dạy học văn học sử theo hướng hình thành và phát triển năng năng lực tự học ở học sinh lớp 10

    Phần mở đầu 3
    1. Lí do chọn đề tài 3
    2. Lịch sử vấn đề . 5
    2.1. Tự học trong nhà trường nói chung . .5
    2.2. Tự học trong môn Ngữ văn 7
    2.3. Tự học đối với bài học văn học sử 8
    3. Mục đích nghiên cứu . 9
    4. Nhiệm vụ nghiên cứu . .10
    5. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu . 10
    6. Phương pháp nghiên cứu . 10
    7. Bố cục luận văn .11
    Phần nội dung 12
    Chương I: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc hình thành năng lực tự học
    cho HS trong giảng dạy văn học sử ở THPT .12
    1.1. Cơ sở lí luận 12
    1.1.1. Khái niệm tự học . 12
    1.1.2. Khái niệm năng lực tự học . . .14
    1.1.2.1. Đặc điểm và bản chất của hoạt động tự học .18
    1.1.2.2. Điều kiện để tự học có hiệu quả . 22
    1.1.3. Tự học đối với các bài học về văn học sử trong SGK .26
    1.1.3.1. Mục tiêu của bài học văn học sử 26
    1.1.3.2. Nội dung của bài học văn học sử 26
    1.1.3.3. Hình thức của bài học văn học sử .26
    1.1.3.4. Hình thành năng lực tự học cho HS theo các kiểu bài văn học sử .26
    1.2. Cơ sở thực tiễn 28
    1.2.1. Tình hình tự học các bài học về văn học sử của HS THPT .28
    1.2.1.1. Về tinh thần tự học các bài học văn học sử của HS THPT 28
    1.2.1.2. Về hoạt động tự học bài học văn học sử của HS THPT .29
    1.2.2. Thực trạng về dạy học văn học sử theo hướng hình thành năng lực tự học
    cho HS 30
    1.2.2.1. Đối với GV .30
    1.2.2.2. Đối với HS 31
    Chương II: Những biện pháp hình thành và phát triển năng lực tự học qua
    các bài học văn học sử 32
    2.1. Biện pháp 1: Hình thành năng lực nhận diện các loại văn bản trong SGK
    Ngữ văn 10 33
    2.2. Biện pháp 2: Hình thành kĩ năng phát hiện ghi nhớ các nhận định của SGK
    về lịch sử văn học . 37
    2.3. Biện pháp 3: Hình thành kĩ năng làm các bài tập nâng cao về văn học sử
    trong SGK Ngữ văn 10 43
    2.4. Biện pháp 4: Đổi mới giờ học văn học sử theo hướng tổ chức HS trình bày
    kết quả tự học . .51
    Chương III: Một số thiết kế bài học văn học sử theo hướng dạy cách tự
    học . 58
    3.1.Thiết kế bài học “Khái quát văn học dân gian Việt Nam” 58
    3.2. Thiết kế bài học “Khái quát văn học Việt Nam từ thế kỉ X đến hết thế kỉ
    XIX” 62
    3.3. Thiết kế bài học “Nguyễn Du” . 73
    Phần Kết luận 78
    Tài liệu tham khảo .81

    Xem Thêm: Dạy học văn học sử theo hướng hình thành và phát triển năng năng lực tự học ở học sinh lớp 10
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Dạy học văn học sử theo hướng hình thành và phát triển năng năng lực tự học ở học sinh lớp 10 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status