Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học nội dung Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng, Hình học 11 nâng cao trường trung học phổ thông

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học nội dung Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng, Hình học 11 nâng cao trường trung học phổ thông

    MỞ ĐẦU 1
    1. Lí do chọn đề tài 1
    2. Mục đích nghiên cứu . 3
    3. Nhiệm vụ nghiên cứu . 3
    4. Giả thuyết khoa học . 4
    5. Đối tượng nghiên cứu 4
    6. Phạm vi nghiên cứu . 4
    7. Phương pháp nghiên cứu . 4
    8. Cấu trúc của luận văn 4
    CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN 5
    1.1. Quan điểm sư phạm tương tác 5
    1.1.1. Vài nét về lịch sử của vấn đề nghiên cứu . 5
    1.1.2. Cơ sở khoa học của quan điểm sư phạm tương tác . 7
    1.1.3. Những khái niệm cơ bản của quan điểm sư phạm tương tác . 14
    1.2. Quá trình dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác . 30
    1.2.1. Mô hình dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác . 30
    1.2.2. Quy trình dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác 34
    1.2.3. Ưu, nhược điểm của quan điểm sư phạm tương tác 42
    1.3. Tiểu kết chương 1 . 43
    CHƯƠNG 2: TỔ CHỨC DẠY HỌC NỘI DUNG “PHÉP DỜI HÌNH VÀ PHÉP ĐỒNG DẠNG TRONG MẶT PHẲNG” HÌNH HỌC 11 NÂNG CAO TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO QUAN ĐIỂM SƯ PHẠM TƯƠNG TÁC 45
    2.1. Một số yêu cầu về dạy học Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt
    phẳng 45
    2.1.1. Cấu tạo của chương . 45
    2.1.2. Mục tiêu của chương (xem [4], [6], [48]) . 45
    2.1.3. Một số điểm cần lưu ý khi dạy học phép dời hình và phép đồng dạng 46
    2.1.4. Khả năng vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học môn
    Toán 52
    2.2. Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào thiết kế một số bài soạn
    trong chương “Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng” 49
    2.2.1. Một số định hướng để vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy
    học nội dung “Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng” . 49
    2.2.2. Một số bài soạn trong chương “Phép dời hình và phép đồng dạng trong
    mặt phẳng” theo quan điểm sư phạm tương tác . 52
    2.3. Tiểu kết chương 2 . 131
    CHƯƠNG 3. THỬ NGHIỆM SƯ PHẠM . 131
    3.1. Mục đích thử nghiệm 132
    3.2. Nội dung thử nghiệm 132
    3.3. Tổ chức thử nghiệm 132
    3.4. Đánh giá kết quả thử nghiệm 132
    3.5. Kết luận chung về thử nghiệm 135
    KẾT LUẬN . 137
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO . 138

    Xem Thêm: Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học nội dung Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng, Hình học 11 nâng cao trường trung học phổ thông
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học nội dung Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng, Hình học 11 nâng cao trường trung học phổ thông sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status