Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Vận dụng phương pháp đàm thoại phát hiện dạy học chương phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Vận dụng phương pháp đàm thoại phát hiện dạy học chương phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng

    MỤC LỤC
    Mở đầu 1
    1. Lý do chọn đề tài 1
    2. Mục đích nghiên cứu 3
    3. Giả thuyết khoa học 3
    4. Phương pháp nghiên cứu 3
    5. Cấu trúc luận văn 4
    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 6
    1.1. Nhu cầu và định hướng đổi mới phương pháp dạy học 6
    1.1.1. Nhu cầu đổi mới phương pháp dạy học 6
    1.1.2. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học 6
    1.2. Phương pháp dạy học đàm thoại, phát hiện 12
    1.2.1. Lịch sử của vấn đề 12
    1.2.2. Quan niệm về dạy học đàm thoại phát hiện 13
    1.2.3. Những ưu điểm, nhược điểm của dạy học đàm thoại phát hiện 21
    1.3. Thực tiễn việc dạy học nội dung Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng ở trường phổ thông
    Kết luận chương 1 23
    Chương 2. XÂY DỰNG CÁC GIÁO ÁN DẠY HỌC CHưƠNG PHÉP DỜI HÌNH VÀ PHÉP ĐỒNG DẠNG TRONG MẶT PHẲNG (HÌNH HỌC 11) BẰNG PHưƠNG PHÁP DẠY HỌC ĐÀM THOẠI PHÁT HIỆN
    2.1. Chương trình, nội dung, mục tiêu dạy học chương Phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng và phương hướng xây dựng các giáo án
    2.1.1. Phân phối chương trình 24
    2.1.2. Nội dung 24
    2.1.3. Mục tiêu 25
    2.1.4. Phương hướng thiết kế các giáo án 26
    2.2. Các giáo án 26
    2.2.1. Phép tịnh tiến 26
    2.2.2. Phép đối xứng trục 34
    2.2.3. Phép đối xứng tâm 43
    2.2.4. Phép quay 52
    2.2.5. Phép vị tự 60
    2.2.6. Ôn tập chương 67
    2.2.7. Ôn tập chương (tiếp theo) 76
    Kết luận chương 2 84
    Chương 3. THỰC NGHIỆM Sư PHẠM 85
    3.1. Mục đích, tổ chức, nội dung, thời gian thực nghiệm 85
    3.1.1. Mục đích 85
    3.1.2. Tổ chức 85
    3.1.3. Nội dung thực nghiệm 85
    3.1.4. Thời gian thực nghiệm 85
    3.2. Đánh giá kết quả thực nghiệm sư phạm 86
    3.2.1. Kết quả qua phiếu điều tra đánh giá tính hiệu quả của đề tài
    thông qua ý kiến của giáo viên
    3.2.2. Kết quả qua lớp đối chứng 87
    3.3. Đánh giá chung về thực nghiệm sư phạm 94
    Kết luận chương 3 94
    KẾT LUẬN 95
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 97
    PHỤ LỤC 100

    Xem Thêm: Vận dụng phương pháp đàm thoại phát hiện dạy học chương phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Vận dụng phương pháp đàm thoại phát hiện dạy học chương phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status