Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Xây dựng hệ thống kênh phân phối sữa mead johnson nutrition tại công ty tnhh hà thọ

    webtailieu webtailieu Đang Ngoại tuyến (2053 tài liệu)
    Quản lý cao cấp
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Xây dựng hệ thống kênh phân phối sữa mead johnson nutrition tại công ty tnhh hà thọ

    LỜI MỞ ĐẦU

    Việc phân phối và tiêu thụ ngày nay đã chiếm được một vị trí quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.Tất nhiên không nằm ngoài điều đó hoạt động phân phối với các chức năng, vai trò của nó đã góp phần đáng kể vào sự phát triển của nhiều doanh nghiệp.Thông qua hoạt động phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ tiếp cận được với khách hàng một cách nhanh chóng nhằm đáp ứng cho các nhu cầu của khách hàng cũng như đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.Tuy nhiên làm thế nào để hoạt động phân phối đạt được hiệu quả, đáp ứng được các mục tiêu của doanh nghiệp, đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng đòi hỏi phải có những nghiên cứu, đánh giá được các vấn đề cần thiết qua đó mới có thể đưa ra được các giải pháp hợp lý cho hoạt động phân phối.
    Công ty TNHH Hà Thọ một trong những công ty có thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh hàng thực phẩm, đã và đang lên kế hoạch cho một hoạt động kinh doanh mới của mình là việc kinh doanh sữa Mead Johnson.Với thị trường mục tiêu Quảng Bình, khách hàng của công ty rất đa dạng và có những nhu cầu khác nhau chính vì vậy việc đáp ứng những điều này là vô cùng quan trọng.
    Từ những hiểu biết trên cũng như được sự đồng ý của công ty em đã chọn vấn đề phân phối làm mục tiêu nghiên cứu của mình trong qua trình thực tập tại đơn vị.Với vấn đề này em đã chọn đề tài:
    XÂY DỰNG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SỮA MEAD JOHNSON NUTRITION TẠI CÔNG TY TNHH HÀ THỌ
    Mục tiêu của đề tài: Dựa trên cơ sở lý luận và thực trạng tại công ty ,việc nghiên cứu thực hiện đề tài nhằm đưa ra giải pháp cho vấn đề phân phối sữa Mead Johnson tại thị trường Quảng Bình, góp phần vào việc hoàn thiện kế hoạch kinh doanh sản phẩm của công ty trong thời gian tới.
    Giới hạn của đề tài :Với thời gian còn hạn chế để có thể hiểu rõ được các vấn đề của công ty, cũng như kiến thức còn hạn hẹp nên em đã chọn một vấn đề để cố gắng nghiên cứu, hiểu rõ hơn.Với vấn đề phân phối , đề tài đã chủ yếu tập trung vào các vấn đề: xác định hình thức phân phối, thiết kế kênh phân phối, tuyển chọn các trung gian.
    Nội dung của đề tài
    Phần I: Cơ sở lý luận
    Phần II:Giới thiệu tổng quan và tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH Hà Thọ.
    Phần III: Xây dựng hệ thống kênh phân phối sữa Mead Johnson tại công ty TNHH Hà Thọ.
    Với trình độ, kiến thức còn hạn chế việc thực hiện đề tài khó có thể tránh được những thiếu sót, hạn chê.Rất mong được sự chỉ dẫn, giúp đỡ của các thầy cô,các bạn để đề tài được hoàn thiện hơn.


    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN 3
    I. Các khái niệm chung về marketing 3
    1. Định nghĩa marketing 3
    2. Marketing-mix 3
    II/CÁC VẤN ĐỀ VỀ PHÂN PHỐI 3
    A. Khái niệm 3
    B. Hệ thống trung gian và kênh phân phối 4
    1. Hệ thống trung gian phân phối. 4
    1.1. Khái niệm trung gian phân phối. 4
    1.2. Các loại trung gian phân phối. 4
    2. Kênh phân phối 4
    2.1 Khái niệm 4
    2.2.Vai trò của các trung gian phân phối 4
    2.3. Chức năng của kênh phân phối 5
    2.4. Những dòng lưu chuyển trong kênh phân phối 6
    3. Hệ thống kênh phân phối 6
    3.1. Các dạng kênh phân phối: 6
    3.2. Tổ chức và hoạt động kênh phân phối 7
    3.2.1. Tổ chức kênh phân phối 7
    3.2.2Hoạt động của kênh phân phối 9
    III. THIẾT KẾ KÊNH PHÂN PHỐI 10
    1. Xác định những mục tiêu và ràng buộc của kênh 10
    2. Xác định những chọn lựa chủ yếu 11
    2.1. Xác định hình thức và số cấp kênh 11
    2.2. Xác định những kiểu trung gian 12
    2.3. Xác định số lượng trung gian 12
    2.4. Xác định các mối quan hệ trách nhiệm. 13
    3. Các biến số ảnh hưởng đến cấu trúc kênh phân phối 13
    a. Đặc điểm sản phẩm 13
    b. Đặc điểm thị trường . 14
    c. Đặc điểm công ty. 15
    IV. TUYỂN CHỌN CÁC TRUNG GIAN 15
    PHẦNII: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VÀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY 16
    I. SƠ LƯỢC VỀ QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN 16
    II. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN 178
    1. Chức năng và ngành nghề kinh doanh: 17
    2. Nhiệm vụ 17
    3. Quyền hạn 17
    III/ CƠ CẤU TỔ CHỨC BỘ MÁY QUẢN LÝ CỦA CÔNG TY 18
    1. Sơ đồ tổ chức 18
    2. Chức năng, nhiệm vụ các phòng ban 19
    a. Ban giám đốc 19
    b. Phòng hành chính tổng hợp 20
    c. Phòng vật tư- thiết bị 20
    d. Phòng kinh doanh 20
    e. Phòng Marketing 20
    f. Phòng kế toán-tài vụ 21
    g. G7- Mart 21
    3. Quan hệ giữa các phòng ban 21
    IV. NGUỒN LỰC 22
    1. Cơ sở vật chất và máy móc trang thiết bị 22
    2. Nguồn nhân lực 24
    3. Vốn kinh doanh 26
    4. Tình hình sản xuất kinh doanh và cạnh tranh. 27
    V. THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ TỒN TẠI TẠI CÔNG TY. 29
    1. Công tác marketing 29
    2. Tình hình thực hiện kế hoạch 30
    VI. BÁO CÁO SƠ LƯỢC TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH HÀNG THỰC PHẨM 32
    A. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG 32
    B. DANH MỤC SẢN PHẨM 32
    C. ĐỐI TÁC MÀ CÔNG TY LÀM NPP 33
    D. BỐ TRÍ NHÂN SỰ 33
    E.ĐỐI THỦ CẠNH TRANH 34
    F.VÀI NÉT VỀ SẢN PHẨM MỚI TẠI CÔNG TY 35
    PHẦN III: XÂY DỰNG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SỮA TẠI CÔNG TY TNHH HÀ THỌ 36
    I. THIẾT KẾ KÊNH PHÂN PHỐI 36
    1. Xác định các mục tiêu 36
    1.1. Mục tiêu marketing của công ty 36
    1.2. Mục tiêu của kênh 36
    1.3. Thị trường mục tiêu 36
    2. Xác định những ràng buộc của kênh 37
    2.1. Đặc điểm về sản phẩm 37
    2.2. Đặc điểm thị trường 37
    2.3. Đặc điểm công ty 40
    2.4. Đối thủ cạnh tranh( Thông tin từ công ty ) 40
    3. Xác định hình thức phân phối 41
    4 Cấu trúc kênh phân phối 42
    5. Số lượng các trung gian: 43
    6. Tuyển chọn các thành viên trong kênh phân phối. 44
    6.1. Chiêu mộ các thành viên trong kênh phân phối. 44
    6.2. Tuyển chọn các trung gian 45
    6.2.1 Các tiêu chuẩn để tuyển chọn các trung gian phân phối 47
    6.2.2 Quyết định tuyển chọn các trung gian 48
    LỜI KẾT 532

    Xem Thêm: Xây dựng hệ thống kênh phân phối sữa mead johnson nutrition tại công ty tnhh hà thọ
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng hệ thống kênh phân phối sữa mead johnson nutrition tại công ty tnhh hà thọ sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status