Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích một số hoạt động quảng cáo tại Motorola Việt Nam

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích một số hoạt động quảng cáo tại Motorola Việt Nam

    LỜI MỞ ĐẦU
    Cỏc thụng tin quảng cỏo đó trở thành một bộ phận khụng thể tỏch rời của hệ thống kinh tế xó hội, là nhịp cầu quan trọng nối liền giữa người tiờu dựng và người cung cấp. Vỡ vậy trong chương trỡnh Marketing của bất kỳ Cụng ty nào, từ những Cụng ty đa quốc gia khổng lồ đến những quỏn cà phờ sinh viờn, cửa hàng bỏn đồng hồ đều sử dụng quảng cỏo trước khi tung sản phẩm ra thị trường và ngược lại người tiờu dựng cũng thụng qua đú để thu thập thụng tin, dữ liệu làm cơ sở cho quyết định chi tiờu của mỡnh.
    Trong những năm gần đõy, nền kinh tế nước ta hướng theo cơ chế thị trường cú sự quản lý của Nhà nước đang được thỳc đẩy và phỏt triển tốt đẹp, người tiờu dựng đó bắt đầu quen với cỏc mục thụng tin quảng cỏo trờn truyền hỡnh, radio, bỏo chớ và những nơi cụng cộng. Cũn cỏc doanh nghiệp bờn cạnh những yếu tố về chất lượng, giỏ cả, dịch vụ họ đó ý thức được sự cần thiết, tầm quan trọng của quảng cỏo và đó sử dụng nú như một cụng cụ hữu hiệu để thu hỳt thuyết phục khỏch hàng, nõng cao hiệu quả của quỏ trỡnh kinh doanh. Nhưng do chưa cú kinh nghiệm và điều kiện đi vào lĩnh vực này một cỏch bài bản, đồng bộ nhằm đảm bảo tớnh thụng tin và trung thực của quảng cỏo nờn vẫn cũn gặp nhiều khú khăn. Vấn đề đặt ra đối với cỏc doanh nghiệp lỳc này là: Quảng cỏo như thế nào?; Quảng cỏo ở đõu?; Đối tượng chủ yếu của quảng cỏo là ai?; để đem lại kết quả cao nhất với chi phớ nhỏ nhất.
    Nhận thức được vấn đề này trong quỏ trỡnh học tập,tỏc giả đó đi sõu nghiờn cứu tỡm hiểu và hoàn thành đề ỏn mụn học chuyờn nghành với đề tài:
    Phõn tớch một số hoạt động quảng cỏo của Cụng ty Motorola Việt Nam
    Đề ỏn gồm 3 phần:
    Phần 1: Quảng cỏo - Vai trũ của quảng cỏo trong nền kinh tế thị trường
    Phần 2: Phõn tớch một số hoạt động quảng cỏo của Motorola Việt Nam.
    Phần 3: Một số kiến nghị và giải phỏp nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng cỏo cho Motorola Việt Nam.


    Xem Thêm: Phân tích một số hoạt động quảng cáo tại Motorola Việt Nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích một số hoạt động quảng cáo tại Motorola Việt Nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status