Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm SmartWindows của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm SmartWindows của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á

    LỜI MỞ ĐẦU
    Cạnh tranh là quy luật khách quan của nền kinh tế thị trường . Ở đâu tồn tại nền kinh tế thị trường ở đó có sự cạnh tranh .Quy luật cạnh tranh sẽ sàng lọc đào thải những doanh nghiệp yếu kém và giúp các doanh nghiệp có tiềm lực vươn lên khẳng định mỡnh , đạt tới thành công .Qua đó, cạnh tranh cũng giúp nền kinh tế phát triển mạnh, đem lại lợi ích cho khách hàng .
    Ở Việt Nam kể từ khi chuyển từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của Nhà nước thỡ cạnh tranh giữa cỏc doanh nghiệp ngày càng gay gắt . Doanh nghiệp muốn tồn tại phải khụng ngừng nõng cao khả năng cạnh tranh của mỡnh hay nói cụ thể hơn là phải nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất ra .
    Khả năng cạnh tranh của sản phẩm có thể hiểu là tổng hợp các yếu tố thuộc về sản phẩm như chí phí sản xuất, giá cả , mẫu mó , chất lượng , mức độ khác biệt hóa sản phẩm, uy tín thương hiệu giỳp sản phẩm tạo ra duy trỡ và phỏt triển thị phần trờn thị trường so với sản phẩm của các chủ thể khác .
    Sau một thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á , Tôi rất ấn tượng với sản phẩm cửa nhựa có lừi thộp gia cường uPVC mang nhón hiệu SmartWindows của Cụng ty. Cửa nhựa uPVC cú thể núi là sản phẩm mới xuất hiện một số năm gần đây, tiềm năng phát triển của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam là rất lớn. Tuy nhiên mức độ cạnh tranh trên thị trường của sản phẩm này là rất cao. Chớnh vỡ vậy tụi quyết định chọn chuyên đề thực tập : “ Nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm SmartWindows của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á ”
    Chuyên đề chia làm 2 phần :
    I. Thực trạng khả năng cạnh tranh của sản phẩm SmartWindows .
    II. Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm SmartWindows .


    Xem Thêm: Nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm SmartWindows của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm SmartWindows của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status