Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm bánh kẹo của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà trên thị trường Việt Nam

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm bánh kẹo của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà trên thị trường Việt Nam

    Lời mở đầu
    Ngay từ khi nền kinh tế nước ta bắt đầu đổi mới, chuyển sang nền kinh tế thị trường, thì cạnh tranh và năng lực cạnh tranh đã được các doanh nghiệp coi như một mục tiêu quan trọng để có thể tồn tại và phát triển.
    Trong điều kiện hiện nay, một bước ngoặt quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế và một môi trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt hơn, thì vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm của doanh nghiệp càng trở nên quan trọng, trở thành mục tiêu sống còn để duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiêu thụ.
    Không nằm ngoài quy luật đó, công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà cũng là một trong những công ty nằm trong lĩnh vực, ngành hàng chịu ảnh hưởng sâu sắc từ hội nhập. Chuyên sản xuất kinh doanh các loại bánh kẹo, Hải Hà từ lâu đã được người tiêu dùng biết đến như một nhãn hiệu bánh kẹo hàng đầu. Trong những năm qua, Công ty đã biết chăm lo phát huy các nhân tố nội lực để vượt qua các thử thách của thời kỳ chuyển đổi, phát triển sản xuất kinh doanh ngày càng có hiệu quả. Với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam.
    Vậy làm thế nào để có thể tiếp tục giữ vững thị phần của mình? Biện pháp nào giúp Hải Hà có thể cạnh tranh với các đối thủ khác? Muốn làm đựơc như vậy, công ty cần có những chính sách nhất định trong việc hoạch định các chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm.

    Trên cơ sở phân tích các nhân tố tác động đến hoạt động kinh doanh của công ty em đã lựa chọn đề tài: “Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm bánh kẹo của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà trên thị trường Việt Nam” sẽ đề xuất một số biện pháp, chiến lược nhằm giải quyết vấn đề này.

    Xem Thêm: Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm bánh kẹo của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà trên thị trường Việt Nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm bánh kẹo của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà trên thị trường Việt Nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status