Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nâng cao năng lực cạnh tranh hàng xuất khẩu của Công ty cung ứng nhân lực quốc tế và thương mại SONA

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao năng lực cạnh tranh hàng xuất khẩu của Công ty cung ứng nhân lực quốc tế và thương mại SONA

    Lời mở đầu
    1. Tớnh tất yếu

    Hội nhập kinh tế quốc tế là một xu hướng tất yếu của thời đại. Đó là một quy luật mà bất cứ quốc gia nào muốn phỏt triển nền kinh tế cũng phải tuõn theo bởi chống lại điều đó chớnh là đó tự gạt mỡnh ra khỏi thị trường kinh tế thế giới rộng lớn, gạt bỏ mọi cơ hội của thời đại và tự gõy khú khăn, rào cản cho chớnh mỡnh. Hội nhập kinh tế sẽ giỳp cỏc khoảng cỏch, rào cản giữa cỏc quốc gia được san bằng. Cỏc biện phỏp cản trở sự xõm nhập của hàng hoỏ sẽ bị xoỏ bỏ biến thế giới trở thành một thị trường chung rộng lớn cho tất cả cỏc quốc gia cú thể tham gia. Trong thị trường chung này, cỏc quốc gia nhỏ, cú nền kinh tế chưa phỏt triển cũng sẽ cú tiếng núi chung đóng gúp vào sự phỏt triển của kinh tế thế giới. Mọi chủ thể tham gia sẽ cú quyền bỡnh đẳng với nhau. Cỏc mõu thuẫn xung đột sẽ được giải quyết thụng qua quỏ trỡnh đàm phỏn, thoả thuận giữa cỏc bờn nhằm hạn chế cỏc xung đột.
    Việt Nam bắt đầu tiến hành đổi mới vào cuối những năm 80, kể từ đó, nền kinh tế Việt Nam đó khụng ngừng phỏt triển, hội nhập sõu rộng vào nền kinh tế thế giới, trở thành một bỏnh răng trong cỗ mỏy khổng lồ là nền kinh tế chung của nhõn loại. Quỏ trỡnh hội nhập đó được đánh dấu bằng những điểm nhấn như việc Việt Nam gia nhập ASEAN, APEC và mới đây nhất chớnh là sự kiện Việt Nam trở thành thành viờn của WTO vào cuối năm 2006.
    Quỏ trỡnh Việt Nam ngày càng hội nhập sõu rộng hơn vào nền kinh tế quốc tế đó đem đến nhiều cơ hội đên cho cỏc doanh nghiệp, cụng ty trong nước. Bờn cạnh đó cũng cú khụng ớt khú khăn thỏch thức được đặt ra khi đối thủ cạnh tranh của chỳng ta là những cụng ty, tập đoàn nước ngoài với quy mụ lớn, tỏc phong chuyờn nghiệp. Để cú thể tỡm cỏch nắm bắt những cơ hội ấy và vượt qua mọi khú khăn thỏch thức thỡ cỏc cụng ty của Việt Nam cần phải khụng ngừng nõng cao năng lực cạnh tranh của mỡnh. Trong một thế giới ngày càng phỏt triển hiện nay nếu chỳng ta dừng lại đồng nghĩa với sự thụt lựi so với cỏc cụng ty khỏc.
    Bài toỏn đặt ra đối với cỏc doanh nghiệp, cụng ty của Việt Nam núi chung và những cụng ty thương mại hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hoỏ núi riờng là phải tiến hành những cụng việc gỡ để cú thể gia tăng năng lực cạnh tranh của mỡnh. Đây cũng chớnh là lý do em chọn đề tài “Nâng cao năng lực cạnh tranh hàng xuất khẩu của Công ty cung ứng nhân lực quốc tế và thương mại SONA” làm đề tài cho chuyờn đề của mỡnh sau một thời gian thực tập tại Cụng ty.

    Xem Thêm: Nâng cao năng lực cạnh tranh hàng xuất khẩu của Công ty cung ứng nhân lực quốc tế và thương mại SONA
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao năng lực cạnh tranh hàng xuất khẩu của Công ty cung ứng nhân lực quốc tế và thương mại SONA sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status