Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số giải pháp Marketing mix để nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế cạnh tranh của Công ty Online trên thị trường trực tuyến và thị trường siêu thị bán lẻ tại Hà Nội

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số giải pháp Marketing mix để nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế cạnh tranh của Công ty Online trên thị trường trực tuyến và thị trường siêu thị bán lẻ tại Hà Nội

    LỜI NÓI ĐẦU
    Trong bối cảnh ngày càng cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường và sự phát triển như vũ bóo của internet hiện nay khiến cho doanh nghiệp nào sử dụng được thế mạnh về thương mại điện tử hiệu quả thỡ kết quả của hoạt động kinh doanh mang lại sẽ càng lớn, vị thế cạnh tranh càng cao. Marketing là hoạt động quan trọng và không thể thiếu – đặc biệt là việc kết hợp hoạt động marketing truyền thống và hoạt động marketing online (marketing trờn mạng internet) ngày càng chiếm vai trũ chủ đạo xuyên suốt quá trỡnh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
    Theo thống kê của trung tâm internet Việt Nam, tính đến tháng 1 năm 2009 đó cú đến 33.778.712 người dùng internet, con số này tương đương với 20,1% dân số Việt Nam. Internet sẽ dần áp đảo các phương tiện thông tin truyền thông như báo giấy, truyền hỡnh, tạp chớ, radio và theo đó xu hướng mua sắm qua internet, các phương tiên thương mại điện tử sẽ ngày càng phát triển. Khoảng từ 3 đến 5 năm lại đây, các công ty phát triển các dịch vụ trực tuyến ngày càng nở rộ, các phương thức mua sắm ngày càng phong phú. Trước áp lực cạnh tranh ngày cáng gay gắt, đặc biệt xu thế mua sắm qua mạng đang là mới mẻ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, một công ty mới thành lập chưa đầy một năm như Cụng ty online cón đang gặp rất nhiều khó khăn để xây dựng, quảng bá và khẳng định hỡnh ảnh và giỏ trị thương hiệu của mỡnh. Mặc dự ban quản trị đó cú nhận thức đúng đến vai trũ quan trọng của hoạt động marketing đối với hoạt động kinh doanh của công ty, nhưng cho đến nay do một số nguyên nhân dẫn đến hoạt động marketing đó chỉ nhỏ lẻ, chỉ là đối phó trong ngắn hạn, chưa có chiến lược và kế hoạch trong dài hạn, các giải pháp chưa được kết hợp nhuần nhuyễn và thống nhất giữa hai hoạt động marketing truyền thống và hoạt động marketing online do đó không phát huy hết được tác dụng, không tận dụng triệt để được sức mạnh của thương mại điện tử.
    Sau một thời gian tại công ty, em thấy để vị thế cạnh tranh của Công ty Online được nâng cao trên thị trường trực tuyến và thị trường siêu thị bán lẻ Việt Nam tiến tới đạt được các mục tiờu về doanh số, thị phần thỡ việc phải hoàn thiện một số giải phỏp trong chiến lược marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn là vô cùng cần thiết. Chính vỡ vậy, em lực chọn đề tài: “ Một số giải pháp Marketing-Mix để nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế cạnh tranh của Cụng ty Online trên thị trường trực tuyến và thị trường siêu thị bán lẻ tại Hà Nội”
    Mục tiờu nghiờn cứu: Đề xuất ra các giải pháp marketing cụ thể, phù hợp với nguồn lực của công ty và điều kiện thị trường. Các giải pháp này đóng vai trũ quan trọng trong việc nâng cao vị thế cạnh tranh và chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường hiệu quả và lâu dài.
    Nhiệm vụ nghiờn cứu: Hướng tới mục tiêu trên, đề tài sẽ giải quyết các nhiệm vụ sau:
    - Tỡm hiểu về nhu cầu sảm phẩm tiờu dựng của khỏch hàng cá nhân trên thị trường Hà Nội
    - Tỡm hiểu thực trạng kinh doanh, thực trạng hoạt động marketing của công ty online trong thời gian qua
    - Định vị dịch vụ trong tâm trí khách hàng và đánh giá năng lực cạnh tranh hiện tại của công ty
    - Đề xuất các giải pháp marketing mix để tăng năng lực cạnh tranh của công ty trên thị trường trực tuyến và thị trường bán lẻ Hà Nội
    Đối tượng, phương pháp và phạm vi nghiên cứu:
    ỉ Đối tượng:
    - Khách hàng: Đặc điểm khách hàng nhu cầu, nhứng yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ
    - Đối thủ cạnh tranh: Quy mô, vị thế, các công cụ cạnh tanh mà đối tượng cạnh tranh sử dụng
    - Nhà cung ứng: Quy mô, nguồn hàng sắn sàng cung ứng, chất lượng sản phẩm cung ứng, uy tín và phương thức thanh toán
    - Nguồn lực bờn trong và bờn ngoài của cụng ty
    - Thực trạng hoạt động của công ty và các hoạt động marketing đó triển khai
    ỉ Nguồn thụng tin: Sơ cấp và thứ cấp
    ỉ Phương pháp nghiên cứu: Quan sát và điều tra bảng hỏi
    ỉ Phạm vi nghiờn cứu:
    - Thời gian nghiờn cứu: 3 thỏng
    - Phạm vi nghiờn cứu: Thị trường Hà Nội (6 quận nội thành) cho thị trường bán lẻ, cả nước cho thị trường trực tuyến
    Cấu trúc đề tài:
    - Chương 1: Tổng quan về thị trường dịch vụ siêu thị trực tuyến, siêu thị bán lẻ tại Hà Nội và công ty online
    - Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty Online
    - Chương 3: Một số giải pháp Marketing mix nhằm nâng cao nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế cạnh tranh của Công ty Online trên thị trường siêu thị trực tuyến và thị trường siêu thị bán lẻ tại Hà Nội”


    Xem Thêm: Một số giải pháp Marketing mix để nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế cạnh tranh của Công ty Online trên thị trường trực tuyến và thị trường siêu thị bán lẻ tại Hà Nội
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số giải pháp Marketing mix để nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế cạnh tranh của Công ty Online trên thị trường trực tuyến và thị trường siêu thị bán lẻ tại Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status