Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Yếu tố cạnh tranh và yếu tố pháp luật trong môi trường kinh doanh ngân hàng ở Việt Nam

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Yếu tố cạnh tranh và yếu tố pháp luật trong môi trường kinh doanh ngân hàng ở Việt Nam

    LỜI MỞ ĐẦU.

    Trong quá trình toàn cầu hoá, tự do hoá và hội nhập quốc tế, lĩnh vực tài chính- ngân hàng đã trở thành một trong những nội dung chủ yếu, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến hầu hết các quan hệ kinh tế và tài chính của mỗi nước và trên toàn thế giới. Hai thập kỉ qua, nhiều nước phát triển và đang phát triển cũng như các nền kinh tế chuyển đổi đã có những bước đi quan trọng để tự do hoá hệ thống tài chính của mình thông qua việc mở rộng thị trường, đổi mới các công cụ tài chính, các biện pháp quản lý và can thiệp của Nhà nước đối với các hoạt động tài chính tiền tệ. Tự do hoá tài chính nhằm thúc đẩy sự phát triển sáng tạo trong lĩnh vực tài chính, tăng cường tính cạnh tranh và nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống ngân hàng. Quá trình này đã tạo ra nhiều vận hội phát triển mới cho mỗi quốc gia nhưng đồng thời cũng đặt ra những thách thức to lớn cho hệ thống tài chính tiền tệ thế giới. Vậy đứng trong bối cảnh chung đó, hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam cần làm gì để phát huy hiệu quả vai trò quan trọng của mình là huyết mạch của nền kinh tế, nhằm đưa nền kinh tế Việt Nam có những bước tiến xa hơn, vững vàng hơn trên trường quốc tế? Một trong những câu trả lời cho câu hỏi hóc búa này là các ngân hàng thương mại Việt Nam phải phân tích được môi trường kinh doanh mà mình đang hoạt động trong đó để biết được những thuận lợi và khó khăn để có một định hướng phát triển đúng đắn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bản thân mỗi ngân hàng nói riêng và của toàn hệ thống nói chung, góp phần giúp cho nền kinh tế phát triển nhanh và bền vững.
    Khi nghiên cứu về vấn đề môi trường kinh doanh ngân hàng, có rất nhiều yếu tố với mức độ ảnh hưởng khác nhau. Tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết này, chúng em chỉ xin trình bày hai yếu tố quan trọng nhất trong rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh ngân hàng ở Việt Nam hiện nay, đó là yếu tố pháp luật và yếu tố cạnh tranh. Vì thời gian và vốn kiến thức có hạn, bài viết này không thể tránh khỏi những thiếu sót, sự hướng dẫn và góp ý của thầy sẽ giúp chúng em hoàn thành bài viết tốt hơn.
    Chúng em xin chân thành cảm ơn.

    Xem Thêm: Yếu tố cạnh tranh và yếu tố pháp luật trong môi trường kinh doanh ngân hàng ở Việt Nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Yếu tố cạnh tranh và yếu tố pháp luật trong môi trường kinh doanh ngân hàng ở Việt Nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status