Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích đánh giá hệ thống phân phối của Công ty bia Hà Nội và vai trò của nó trong chiến lược cạnh tranh của Công ty trên thị trường Hà Nội

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích đánh giá hệ thống phân phối của Công ty bia Hà Nội và vai trò của nó trong chiến lược cạnh tranh của Công ty trên thị trường Hà Nội

    I. LỜI MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài

    Hòa nhập với xu hướng toàn cầu hoá ,nền kinh tế Việt Nam ngày càng có sự tiến bộ và tăng trưởng về mọi mặt của xã hội. Thực hiện đường lối nghị quyết đại hội VI của đảng chuyển đổi nền kinh tế bao cấp sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa có sự điều tiết vĩ mô của nhà nước.Hoà nhập với xu hướng hội nhập hoá về nhận thức ,lối sống. Mức thu nhập của người việt nam cũng thay đổi theo thời gian.
    Từ trước cho tới nay người việt nam luôn có tinh thần đoàn kết tương thân tương ái, thích gặp gỡ trò truyện là một niềm vui cũng là một phong cách của người việt nam. Từ trước khi chưa xuất hiện bia , khi gặp mặt cha ông ta thường lấy chén rưọu mời bạn bè cũng là thứ men cay, nay xuất hiên bia vừa là một thứ nước giải khát vừa là thứ men loại nhẹ phù hợp với mức thu nhập của người việt hiện đại cộng với khí hậu nhiệt đới nóng nó càng củng cố vị trí của mình là một thứ nước uống phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam.
    Hiện nay thị trường bia Việt Nam đang tràn ngập các loại bia khác nhau từ bia nước ngoài cho đến bia của người Việt Nam sản xuất, với đủ những loại sản phẩm mẫu mã khác nhau, gắn với những mức nhu cầu khác nhau. Trong đó, bia nước ngoài chiếm đa số thị phần trên thị trường Việt Nam, mức giá của các loại bia này tương đối cao so với mức thu nhập của người Việt Nam.
    Đứng trước tình hình đó để tìm ra một loại bia phù hợp của người Việt Nam là điều trăn trở của các công ty bia Việt Nam trong điều kiện hiện nay. Nhà máy bia Hà Nội cũng không nằm ngoài suy nghĩ đó, các cán bộ công nhân viên công ty đang ngày đêm cố gắng tìm tòi để đưa sản phẩm bia Hà Nội lên một tầm cao mới đứng vững trên thị trường và phục vụ tiêu dùng của người dân Việt Nam.
    Mục tiêu của công ty là đứng vững và phát triển thị phần cho sản phẩm của mình trên thị trường Việt Nam và cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia tốt nhất.
    Căn cứ vào yêu cầu thực tiễn cũng như khả năng nhận thức của bản thân sau một thời gian suy nghĩ và tìm hiểu em quyết định chọn đề tài: “ Phân tích đánh giá hệ thống phân phối của công ty bia Hà Nội và vai trò của nó trong chiến lược cạnh tranh của công ty trên thị trường Hà Nội.”
    2. Phương pháp nghiên cứu
    - Thông tin thu thập được do tìm kiếm trên mạng Internet và do công ty tự đăng tải để quảng bá sản phẩm- đây là những thông tin tin cậy đánh giá tình hình công ty.
    - Qua quan sát ở một số cửa hàng và đại lý, tình hình tiêu thụ hàng tháng , quý của cửa hàng, đại lý từ đó đưa ra mô hình tổng thể ước lượng mức tiêu dùng trung bình của khách hàng và mức tiêu thụ sản phẩm của công ty thay đổi theo thời gian.
    3. Cấu trúc, bố cục dự kiến của dự án gồm các phần:
    I. Lời mở đầu.
    I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty Bia Hà Nội
    II. Nội dung
    III. Phân tích thực trạng thị trường và tình hình kinh doanh của công ty.
    IV. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kênh phân phối cho sản phẩm Bia HN trên thị trường Việt Nam.
    V. Kết luận
    Do thời gian có hạn và thiếu kinh nghiệm thực tế nên đề án không tránh khỏi những sai sót. Em rất mong sự góp ý và xây dựng của các thầy cô.
    Em xin chân thành cảm ơn cô Nguyễn thị Thu Hiền đã tận tình hướng dẫn em trong quá trình hoàn thành đề tài.

    Xem Thêm: Phân tích đánh giá hệ thống phân phối của Công ty bia Hà Nội và vai trò của nó trong chiến lược cạnh tranh của Công ty trên thị trường Hà Nội
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích đánh giá hệ thống phân phối của Công ty bia Hà Nội và vai trò của nó trong chiến lược cạnh tranh của Công ty trên thị trường Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status