Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội

    LỜI NÓI ĐẦU

    Cựng với sự phỏt triển của nền kinh tế hàng hoỏ nhiều thành phần vận hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng XHCN, hoạt động quảng cáo cũng phát triển mạnh mẽ và đa dạng. Cuối thập kỷ 80 ở thành phố HCM mới có vài ba đơn vị hoạt động quảng cáo, dăm bẩy biển treo rải rác trên các phố thỡ hiện nay số lượng các công ty quảng cáo tăng khá nhanh. Các công ty này cung cấp gần như đầy đủ các loại dịch vụ quảng cáo từ việc lập kế hoạch chiến lược xây dựng thương hiệu, xây dựng các chương trỡnh quảng cỏo cho đến cung cấp các loại phương tiện quảng cáo tạo nên một thị trường cạnh tranh khá sôi động, thúc đẩy nghành quảng cáo Việt Nam phát triển theo xu hướng ngày càng hiện đại.
    Với phương châm quảng cáo không chỉ phục vụ kinh doanh mà cũn gúp phần tạo nờn cảnh quan tươi đẹp, an toàn cho đô thị, hướng dẫn thị hiếu người tiêu dùng, thúc đẩy hàng hoá trong nước. Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội chú trọng phát triển các loại hỡnh quảng cỏo hiện đại : Quảng cáo điện tử, biển quảng cáo thay đổi theo chương trỡnh, quảng cỏo tấm lớn. Cho đến nay Công ty đó tạo được chỗ đứng của mỡnh trờn thị trường đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo tấm lớn. Hiện tại Công ty đang chịu sức ép cạnh tranh rất lớn từ các công ty quảng cáo chuyên nghiệp về quảng cỏo ngoài trời, Cụng ty quảng cỏo AE, Quảng cỏo Hà Thỏi, Quảng cỏo Bỡnh Minh vỡ vậy vấn đề làm cách nào để nâng cao khả năng cạnh tranh của phương tiện quảng cáo ngoài trời để giữ vững và mở rộng thị phần là vấn đề thu đang thu hút sự chú ý của Công ty . Nhận thức được điều đó cùng với sự gợi ý của giỏo viờn hướng dẫn, tác giả đó lựa chọn nghiờn cứu đề tài : “Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội ”
    Bài viết này được bố cục thành 3 phần sau :
    Chương I : Một số vấn đề về thị trường quảng cáo ở Việt Nam.
    Chương II : Đánh giá khả năng cạnh tranh trong thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời của công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội.


    Xem Thêm: Nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc thiết kế thông điệp quảng cáo ngoài trời tại Công ty Quảng Cáo Trẻ Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status