Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số biện pháp tài chính nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty may Thăng Long

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số biện pháp tài chính nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty may Thăng Long

    LỜI NểI ĐẦU

    Chuyển đổi từ nền kinh tế quản lý theo cơ chế kế hoạch hoỏ sang nền kinh tế quản lý theo cơ chế thị trường cỳ sự quản lý của Nhà Nước, nền kinh tế của đất nước đú cỳ biến đổi sừu sắc và mạnh mẽ. Cỏc doanh nghiệp được Nhà Nước giao quyền chủ động trong hoạt động tổ chức và sản xuất kinh doanh và chịu trỏch nhiệm về kết quả sản xuỏt kinh doanh của mỡnh. Sự tồn tại và phỏt triển của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường phụ thuộc vào hiệu quả của sản xuất kinh doanh, cỳ đủ sức cạnh tranh trờn thị trường. Để cỳ thể cạnh tranh được trờn thương trường, cỏc doanh nghiệp phải chỳ trọng đến việc tổ chức sản xuất kinh doanh, khai thỏc hiệu quả đến từng đồng vốn của doanh nghiệp.
    Vỡ vậy, một cừu hỏi lớn đặt ra là: Làm thế nào để đẩy nhanh được tốc độ tiờu thụ sản phẩm của doanh nghiệp? Để trả lời chớnh xỏc và xỏc đỏng cho cừu hỏi này đũi hỏi mỗi doanh nghiệp phải dựa trờn cơ sở vững chắc về lý luận cơ bản để tiờu thụ sản phẩm, tỡnh hỡnh thực tiễn của doanh nghiệp, của thị trường, của đối thủ cạnh tranh từ đỳ tỡm ra lời giải đỏp tốt nhất cho cừu hỏi này. Vậy vấn đề đặt ra là doanh nghiệp phải tổ chức kinh doanh, tiờu thụ sản phẩm của mỡnh sao cho đạt hiệu quả cao nhất.
    Từ thực tế trờn, qua việc thực tập nghiờn cứu tại cụng ty may Thăng Long, em chọn đề tài: “Một số biện phỏp tài chớnh nhằm nừng cao khả năng cạnh tranh, đẩy mạnh tiờu thụ sản phẩm ở cụng ty may Thăng Long”.
    Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung của đề tài này được chia thành 3 chương:
    Chương I: Tiờu thụ sản phẩm và vai trũ của tài chớnh doanh nghiệp trong việc đẩy mạnh tiờu thụ sản phẩm
    Chương II: Tỡnh hỡnh tiờu thụ sản phẩm và cỏc biện phỏp đẩy mạnh tiờu thụ sản phẩm của Cụng ty may Thăng Long.
    Phần III: Một số giải phỏp tài chớnh nhằm nừng cao khả năng cạnh tranh và đẩy mạnh tiờu thụ sản phẩm tại cụng ty may Thăng Long


    Xem Thêm: Một số biện pháp tài chính nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty may Thăng Long
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số biện pháp tài chính nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty may Thăng Long sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status