Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng Công ty hàng không Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng Công ty hàng không Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010

    LỜI MỞ ĐẦU

    Quỏ trỡnh toàn cầu húa và hội nhập kinh tế quốc tế là xu hướng mạnh mẽ nhất chi phối nền kinh tế thế giới. Xu thế này đó mở ra cho nhiều quốc gia đặc biệt là các nước đang phát triển nhiều cơ hội phát triển và thu hẹp dần khoảng cách đối với các nước phát triển, hũa nhập vào nền kinh tế chung.
    Việt Nam, một quốc gia đang phát triển ở khu vực Đông Nam Á cũng đó và đang bước lên những nấc thang của tiến trỡnh hội nhập. Bằng chứng là sự kiện Việt Nam trở thành thành viờn thứ 150 của WTO vào cuối năm 2006 vừa qua, đồng thời là sự tham gia tích cực vào các tổ chức kinh tế, diễn đàn kinh tế trong và ngoài khu vực. Tiến trỡnh này đó mang lại cho Việt Nam nhiều cơ hội, là đũn bẩy tạo nờn những khởi sắc và thành tựu đáng kể trong phát triển kinh tế đất nước thời gian qua.
    Theo nhịp phát triển đó, ngành hàng không trong những năm gần đây cũng không ngừng được nâng cao cả về chất và lượng: trong vũng 6 năm đội bay của hóng đó tăng gấp rưỡi về số lượng, chủng loại máy bay cũng được hiện đại hóa chú trọng tới các loại máy bay tải trọng lớn, kỹ thuật tiên tiến; mạng đường bay không ngừng mở rộng nối các vùng miền của đất nước với nhau và với các nước khác; chất lượng sản phẩm cũng ngày càng cao đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng.
    Đóng vai trũ là ngành kinh tế mũi nhọn, sự phỏt triển và lớn mạnh của ngành vận tải hàng khụng đó tỏc động tới sự phát triển của các ngành kinh tế, nâng cao đời sống cho người dân và góp phần đưa hỡnh ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
    Những năm trở lại đây Tổng công ty luôn duy trỡ tốc độ tăng trưởng ở mức 15 - 25% một năm, thành tựu đạt được như vậy là kết quả của những nỗ lực không ngừng của toàn thể Tổng công ty. Trong một nền kinh tế mở cửa như hiện nay, để duy trỡ được những kết quả đó là cả một thử thỏch lớn lao bởi vỡ vấn đề cạnh tranh giữa các quốc gia, các ngành nghề lĩnh vực đang ngày một gay gắt hơn. Đứng trước bối cảnh đó nhiệm vụ tăng cường, nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty trở nên cấp thiết hơn, vỡ vậy Tổng cụng ty đó cú những chớnh sỏch chiến lược cụ thể nhằm kịp thời điều chỉnh và thích nghi với môi trường kinh doanh mới.
    Qua tỡm hiểu nghiờn cứu tài liệu và thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty; được sự nhất trí của cô giáo hướng dẫn thực tập em đó lựa chọn đề tài: "Đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của tổng công ty hàng không Việt Nam trong giai đạon 2007 - 2010.
    Ngoài lời mở đầu, kết luận, danh mục các bảng biểu, nội dung chính của chuyên đề được trỡnh bày trong hai chương:
    Chương I: Thực trạng đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh ở Tổng công ty hàng không Việt Nam giai đoạn 2001 - 2006
    Chương II: Giải pháp đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh ở Tổng công ty hàng không Việt Nam giai đoạn 2007 - 2010.


    Xem Thêm: Đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng Công ty hàng không Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng Công ty hàng không Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status