Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh Xuất nhập khẩu tại PROCOM Hà Nội

    Bống Hà Bống Hà Đang Ngoại tuyến (5424 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh Xuất nhập khẩu tại PROCOM Hà Nội

    LỜI NÓI ĐẦU

    Đất nước ta đang từng bước tiến hành hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu đóng vai trò là cầu nối để các nước nói chung và Việt Nam nói riêng đạt được mục tiêu của mình. Đó là một hoạt động kinh doanh sôi động nhất trong giai đoạn hiện nay.
    Ở một nước đang phát triển như Việt Nam hiện nay kinh doanh hàng hoá xuất nhập khẩu sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng đẩy mạnh công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Đồng thời hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu còn cải thiện và nâng cao mức sống của nhân dân. Trong những năm gần đây, nhà nước cho phép các đơn vị kinh doanh được quyền xuất nhập khẩu trực tiếp. Và do vậy mà có sự cạnh tranh giữa các thành phần kỉnh tế khác nhau ở cả trong và ngoài nước. Đặc biệt là từ năm 1996 tới nay quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với các nước trên thế giới ngày càng được củng cố và mở rộng. Việc Mỹ bỏ lệnh cấm vận thương mại và bình thường hoá quan hệ với Việt Nam, cùng việc Việt Nam gia nhập tổ chức ASIAN đã làm cho kinh tế đối ngoại càng có vai trò quan trọng trong sự phát triển của đất nước. Chính vì thế mà nhà nước ta luôn luôn khuyến khích và thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu. Nhưng điều quan trọng là kinh doanh xuất nhập khẩu phải có hiệu quả. Hiệu quả là một phạm trù kinh tế là một chỉ tiêu chất lượng tổng hợp, là mục tiêu mà bất cứ một doanh nghiệp nào, một quốc gia nào khi tham gia và thị trường cũng đều mong muốn đạt được. Vì vậy nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất nhập khẩu là vấn đề có ý nghĩa bức thiết. PROCOM Hà Nội ra đời và thực hiện hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu từ năm 1995. Nhưng cùng với sự ra đời của kinh tế thị trường ở Việt Nam đi kèm theo nó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp đã khiến PROCOM gặp không ít khó khăn. Cho đến nay công ty vẫn luôn mở rộng lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu và không ngừng tìm cách nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất nhập khẩu của mình. Chính vì thế mà trong quá trình thực tập tại PROCOM Hà Nội em đã đi sâu vào nghiên cứu đề tài: “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất nhập khẩu tại PROCOM Hà Nội”
    Chuyên đề này được trình bày như sau:
    Chương I: Lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh xuất nhập khẩu
    Chương II: Thực trạng về hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu của công ty
    Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất nhập khẩu ở PROCOM


    Xem Thêm: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh Xuất nhập khẩu tại PROCOM Hà Nội
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh Xuất nhập khẩu tại PROCOM Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status