Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích Thặng dư của Người tiêu dùng và Nhà sản xuất

    VipHư Trúc Hư Trúc Đang Ngoại tuyến (2601 tài liệu)
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích Thặng dư của Người tiêu dùng và Nhà sản xuất

    MỞ ĐẦU
    Các phân tích về cung, cầu và mối quan hệ của cung cầu trên thị trường cho phép chúng ta không những hiểu được xu thế chung của thị trường, đồng thời cho phép chúng ta đo lường được mức độ thay đổi của lượng cầu và lượng cung thị trường. Ngoài ra, chúng ta cũng xem xét về những hoạt động can thiệp của Chính phủ các nước ảnh hưởng như thế nào đến giá và sản lượng mua bán trên thị trường và lợi ích của những chủ thể tham gia trên thị trường. Như vậy có thể thấy rằng, việc khảo sát chi tiết hơn nữa về cầu và cung sẽ phản ánh rõ hơn các quy luật của thị trường, đưa ra các dự báo về thị trường trong tương lai, từ đó đề xuất được biện pháp hành động kịp thời giải quyết tình trạng suy thoái hay khó khăn của các chủ thể tham gia thị trường. Kinh tế học hiện đại có xu hướng lấy người tiêu dùng là nền tảng để phát triển sản xuất và kinh doanh. Chính vì vậy, phân tích thặng dư của người tiêu dùng cũng như đối với nhà sản xuất trở thành một trong những vấn đề quan trọng hơn bao giờ hết, để đánh giá hiệu quả của thị trường.

    PHỤ LỤC
    Trang
    Mở đầu .1
    I – Phân tích thặng dư của người sản xuất và người tiêu dùng 2
    1. Giá trị thặng dư . 2
    2. Định nghĩa giá trị thặng dư 3
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thặng dư. . 4
    4. Giá trị thặng dư tương đối và tuyệt đối 4
    5. Ý nghĩa . 4
    6. Thặng dư của người sản xuất và của người tiêu dùng. . 5
    a) Thặng dư tiêu dùng 5
    a1) Sự sẵn sàng thanh toán 6
    a3) Ảnh hưởng của giá cả đến thặng dư của người tiêu dùng . 9
    b) Thặng dư sản xuất. 9
    b1) Chi phí và sự sẵn sàng bán . 10
    b2) Thặng dư của người sản xuất thông qua đường cung. . 11
    II - Hiệu quả thị trường 12

    Xem Thêm: Phân tích Thặng dư của Người tiêu dùng và Nhà sản xuất
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích Thặng dư của Người tiêu dùng và Nhà sản xuất sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status