Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Dạy học giới hạn ở lớp 11 thpt theo hướng phát huy tính tích cực hoạt động học tập của học sinh

    Quy Ẩn Giang Hồ Quy Ẩn Giang Hồ Đang Ngoại tuyến (956 tài liệu)
    Quản lý cao cấp
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Dạy học giới hạn ở lớp 11 thpt theo hướng phát huy tính tích cực hoạt động học tập của học sinh

    Lời mở đầu
    CHUYÊN NGÀNH: LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TOÁN
    MỤC LỤC
    Mở đầu . 1
    I. Lý do chọn đề tài 1
    II. Mục đích nghiên cứu . 2
    III. Nhiệm vụ nghiên cứu 3
    IV. Giả thiết khoa học 3
    V. Phương pháp nghiên cứu 3
    VI. Cấu trúc luận văn . 3
    Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn 4
    1.1. Tính tích cực của học sinh khi học môn toán 4
    1.1.1. Quan niệm về tính tích cực . 4
    1.1.2. Những cấp độ khác nhau của tính tích cực 6
    1.1.3. Những biểu hiện của tính tích cực 7
    1.1.4. Những yếu tố ảnh hưởng đến tính tích cực . 8
    1.1.5. Sự cần thiết phải phát huy tính tích cực học tập của học sinh . 10
    1.2. Thực tế dạy học giới hạn ở trường THPT . 11
    1.2.1 Thuận lợi 11
    1.2.2 Khó khăn 11
    1.2.3 Những sai lầm thường mắc phải của học sinh . 12
    Chương 2. Dạy học giới hạn lớp 11 theo hướng tích cực hoá hoạt động
    học tập của học sinh 17
    2.1 Mục tiêu dạy học giới hạn lớp 11 THPT . 17
    2.2. Những tình huống điển hình trong dạy học giới hạn . 17
    2.2.1. Dạy học khái niệm 17
    2.2.2. Dạy học định lý 21
    2.2.3. Dạy học quy tắc . . 26
    2.2.4. Dạy học bài tập 29
    2.3 Một số biện pháp nhằm tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh 47
    2.3.1 Tổ chức cho học sinh đa dạng hoạt động trong học tập . 48
    2.3.2. Truyền thụ tri thức phương pháp qua . 51
    2.3.3.Kết hợp nhiều phương pháp trong giờ dạy . 53
    2.3.4. Khai thác và sử dụng phương tiện hợp lý có hiệu quả 63
    2.3.5. Kiểm tra đánh giá 68
    Chương 3: Thực nghiệm sư phạm 71
    3.1. Mục đích thực nghiệm 71
    3.2. Nội dung thực nghiệm 71
    Một số giáo án dạy thực nghiệm giới hạn 71
    3.3. Tổ chức thực nghiệm .106
    3.4. Đánh giá kết quả thực nghiệm 107
    3.5. Kết luận chung về thực nghiệm 108
    Kết luận .110

    Xem Thêm: Dạy học giới hạn ở lớp 11 thpt theo hướng phát huy tính tích cực hoạt động học tập của học sinh
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Dạy học giới hạn ở lớp 11 thpt theo hướng phát huy tính tích cực hoạt động học tập của học sinh sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status