Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Giải pháp hoàn thiện chương trình đào tạo bậc trung học kế toán tại trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Kiên Giang

    VipHư Trúc Hư Trúc Đang Ngoại tuyến (2601 tài liệu)
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp hoàn thiện chương trình đào tạo bậc trung học kế toán tại trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Kiên Giang

    PHẦN MỞ ĐẦU


    1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    Chất lượng đào tạo bậc trung học về tài chính-kế toán, trước hết phải xuất
    phát từ mục tiêu đào tạo. Đối với trung học chuyên nghiệp, mục tiêu đào tạo được
    xác định là đào tạo nhân viên nghiệp vụ, kỹ thuật viên, có kiến thức và kỹ năng về
    nghề nghiệp ở trình độ trung cấp, có phẩm chất đạo đức tốt, đáp ứng cho nền kinh tế
    trí thức và sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Yêu ngành, yêu nghề,
    tuân thủ các nguyên tắc quản lý kinh tế, các quy định nhà nước và phải có sức khỏe
    để công tác. Từ mục tiêu đó, nội dung, chương trình đào tạo luôn đổi mới để phù
    hợp với các điều kiện cụ thể của nền kinh tế xã hội, vừa bảo đảm tính thực tế, khách
    quan của nhà nước, địa phương vừa thể hiện sự vươn lên, phát triển theo xu hướng
    tiên tiến, để có thể hòa nhập với quốc tế và khu vực. Những vấn đề đó đã được Nghị
    quyết ban chấp hành Trung Ương khoá X của Đảng và Luật giáo dục của nhà nước
    cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam khẳng định.
    Quá trình hội nhập kinh tế đã mang lại cơ hội cho giáo dục cách nhìn nhận
    mới về chương trình đào tạo theo phương châm đa dạng hoá, đa phương hoá, làm
    cho nền giáo dục tiếp cận với nhiều nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Hơn bao
    giờ hết muốn có một nền giáo dục hiện đại, muốn chất lượng đào tạo được nâng cao
    và hội nhập ngoài các yếu tố khác thì chương trình đào tạo cần quan tâm đầu tư
    đúng mức.
    Hơn thế nữa hiện nay xã hội đang đòi hỏi cấp bách sản phẩm đào tạo của nhà
    trường thoả mản nhu cầu của người sử dụng trong điều kiện hiện tại và tương lai.
    tức là học sinh sau khi tốt nghiệp phải có kiến thức cơ bản để phát triển toàn diện,
    có kỹ năng thực hành thành thạo chuyên môn về kế toán, đủ khả năng giải quyết
    những vấn đề thông thường về chuyên môn kế toán và tổ chức công tác kế toán ở
    các đơn vị, có khả năng làm việc độc lập và tổ chức làm việc theo nhóm, có khả
    năng sáng tạo, giải quyết các công việc thuộc chuyên môn đào tạo trong thực tế.
    Chính vì những lý do trên nên bản thân tôi là một giáo viên đang dạy kế toán
    mong muốn có một đóng góp nhỏ trong việc hoàn thiện chương trình đào tạo kế
    toán bậc trung học trong thời kỳ hội nhập để không ngừng nâng cao chất lượng đào
    tạo học sinh chuyên ngành kế toán. Với đề tài: Giải pháp hoàn thiện chương trình
    đào tạo bậc trung học kế toán tại trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Kiên Giang thời
    kỳ hội nhập


    2. PHẠM VI VÀ MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU CỦA ĐỀ TÀI
    Nghiên cứu và phân tích thực trạng, mục tiêu và nội dung chương trình đào
    tạo ngành kế toán tài chính bậc trung học tại trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật
    Kiên Giang.
    Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng đào tạo ngành kế toán tài chính bậc
    trung học trong xu thế hội nhập của nền kinh tế Việt Nam và đáp ứng yêu cầu người
    sử dụng nhân lực kế toán.
    Trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện chương trình đào tạo ngành kế
    toán tài chính bậc trung học phù hợp với yêu cầu và tình hình thực tế của Tỉnh Kiên
    Giang nói riêng và của Việt Nam nói chung.


    3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    Đề tài được nghiên cứu trên cơ sở các phương pháp sau:
    1. Phương pháp duy vật biện chứng và duy vật lịch sử nhằm phát hiện quy
    luật của đối tượng nghiên cứu.
    2. Phương pháp khảo sát nhằm tiếp cận được thực trạng của chương trình,
    nội dung và phương pháp giảng dạy kế toán tài chính tại một số trường trung học
    chuyên nghiệp, Cao đẳng tại địa bàn tỉnh Kiên Giang.
    3. Phương pháp thống kê nhằm thu thập dữ liệu thực tế và dữ liệu thông qua
    các văn bản, sách báo, tạp chí chuyên ngành, những thông tin trên Internet, tham
    luận trong các hội thảo.

    4. Ý NGHĨA THỰC TIỄN CỦA LUẬN VĂN
    Đề tài nghiên cứu sẽ đưa ra các giải pháp để hoàn thiện chương trình đào tạo
    ngành kế toán tài chính bậc trung học trong tiến trình chủ động hội nhập kinh tế
    quốc tế. Qua đề tài này, trường Cao Đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang sẽ có
    những luận chứng khoa học để hoàn thiện nội dung chương trình giảng dạy ngành
    kế toán tài chính. Hơn thế nữa, qua đề tài này tôi muốn bản thân tôi cũng như các
    đồng nghiệp có một cái nhìn tổng thể và đúng đắn hơn, phù hợp hơn trong việc đào
    tạo nguồn nhân lực ngành kế toán.

    Xem Thêm: Giải pháp hoàn thiện chương trình đào tạo bậc trung học kế toán tại trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Kiên Giang
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp hoàn thiện chương trình đào tạo bậc trung học kế toán tại trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Kiên Giang sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status