Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Phát triển hoạt động dịch vụ thông tin di động tại tập đoàn bưu chính viễn thông việt nam đến năm 2020

    VipHư Trúc Hư Trúc Đang Ngoại tuyến (2601 tài liệu)
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phát triển hoạt động dịch vụ thông tin di động tại tập đoàn bưu chính viễn thông việt nam đến năm 2020

    MỞ ĐẦU

    1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI
    Dịch vụ thông tin di động có tầm quan trọng trong nhiều lĩnh vực như kinh tế,
    xã hội, quốc phòng Có thể nói dịch vụ thông tin di động là một dịch vụ không
    thể thiếu trong cuộc sống hiện đại và bùng nổ thông tin của thế kỷ 21.
    Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở nước ta và mở rộng giao lưu,
    kinh doanh với các nước thì nhu cầu thông tin liên lạc ngày càng trở nên bức
    thiết với yêu cầu ngày càng cao. Trước đây ngành bưu chính viễn thông là ngành
    nhà nước độc quyền hoàn toàn, cung cách phục vụ đôi lúc còn cửa quyền, quan
    liêu. Sự cung cấp mang tính ban phát hơn là phục vụ. Hòa mình với sự mở cửa
    của nền kinh tế nước nhà, ngành bưu chính viễn thông cũng dần dần bỏ thế độc
    quyền. Đặc biệt, khi Việt Nam gia nhập AFTA, WTO thì sẽ có nhiều tập đoàn
    viễn thông quốc tế với thế mạnh về tài chính, công nghệ, kinh nghiệm quản lý
    tham gia thị trường viễn thông Việt Nam. Đứng trước những thử thách và cơ hội
    đó đòi hỏi ngành, phải đổi mới quan điểm và cung cách phục vụ theo phương
    châm: chất lượng cao nhất, thời gian ngắn nhất và thu phí hợp lý.
    Về phía các công ty thông tin di động tại tập đoàn bưu chính viễn thông Việt
    Nam làm thế nào để khai thác hết những thế mạnh hiện có và nâng cao khả
    năng cạnh tranh trong tình hình mới là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Xuất
    phát từ những yêu cầu thực tế khách quan đối với quá trình tồn tại và phát triển
    của hoạt động kinh doanh đối với các công ty thông tin di động tại tập đoàn bưu
    chính viễn thông Việt Nam thì đòi hỏi phải hình thành hệ thống chiến lược phát
    triển đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong
    những năm tới là vô cùng cần thiết. Do đó tôi mạnh dạn chọn đề tài “phát triển
    hoạt động dịch vụ thông tin di động tại tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam
    đến năm 2020” với mong muốn hoạt động dịch vụ thông tin di động tại tập đoàn
    bưu chính viễn thông Việt Nam luôn phát triển ngày càng vững chắc góp phần
    đưa nền kinh tế nước nhà đi lên, hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại
    hóa.
    2. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU CỦA LUẬN ÁN
    Đối tượng nghiên cứu: đối tượng nghiên cứu là hoạt động sản xuất kinh
    doanh của các công ty thông tin di động thuộc tập đoàn bưu chính viễn thông,
    các đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển. Các công ty thông tin di động tại
    tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam gồm có: MobiFone, Vinaphone và
    Cityphone. Tuy nhiên, trong điều kiện hiện nay luận án chỉ đề cập đến công ty
    MobiFone và Vinaphone
    - Phạm vi nghiên cứu :
    + Về không gian: luận án nghiên cứu chủ yếu các công ty thông tin di
    động trong nước song song đó luận án còn nghiên cứu kinh nghiệm phát
    triển dịch vụ thông tin di động tại một số nước
    + Về thời gian: luận án tập trung nghiên cứu hoạt động sản xuất kinh
    doanh các công ty thông tin di động tại tập đoàn bưu chính viễn thông
    Việt Nam (MobiFone và VinaPhone) trong vòng 5 năm gần đây từ năm
    2002 – 2006 và những năm tới.

    3. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU
    - Mục đích nghiên cứu của luận án bao gồm
    + Nghiên cứu những lý luận liên quan đến dịch vụ thông tin di động, các
    nhân tố ảnh hưởng, vai trò của dịch vụ thông tin di động
    + Nghiên cứu kinh nghiệm phát triển dịch vụ thông tin di động của các
    quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc nhằm rút ra những bài học kinh
    nghiệm có thể áp dụng cho Việt Nam
    + Đánh giá thực trạng dịch vụ thông tin di động tại tập đoàn bưu chính
    viễn thông Việt Nam, các nhân tố ảnh hưởng nhằm xác định được thực
    trạng một cách đúng đắn để có các giải pháp chiến lược nhằm phát triển
    kinh doanh của các công ty thông tin di động tại tập đoàn bưu chính viễn
    thông Việt Nam.

    Xem Thêm: Phát triển hoạt động dịch vụ thông tin di động tại tập đoàn bưu chính viễn thông việt nam đến năm 2020
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phát triển hoạt động dịch vụ thông tin di động tại tập đoàn bưu chính viễn thông việt nam đến năm 2020 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status