Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Nâng cao năng lực cạnh tranh cho dịch vụ nội dung số trên điện thoại di động tại công ty dịch vụ viễn thông sài gòn

    VipHư Trúc Hư Trúc Đang Ngoại tuyến (2601 tài liệu)
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao năng lực cạnh tranh cho dịch vụ nội dung số trên điện thoại di động tại công ty dịch vụ viễn thông sài gòn

    LỜI MỞ ĐẦU

    1. Tính cấp thiết của đề tài
    Vào khoảng năm 2004, nói đến nội dung số tại Việt Nam, ai cũng chỉ
    nghĩ đến báo điện tử. Hai năm trở lại đây, bên cạnh báo điện tử, người ta
    bắt đầu đề cập đến các dịch vụ về game online, nhạc số và dịch vụ giá trị
    gia tăng trên điện thoại di động – mà thuật ngữ gọi là dịch vụ nội dung số
    trên điện thoại di động qua hình thức nhắn tin ngắn SMS, hứa hẹn nhiều
    cuộc cạnh tranh hấp dẫn giữa các nhà cung cấp dịch vụ này trên thị trường
    viễn thông Việt Nam.
    Người tiêu dùng hiện nay không khó để có thể bắt gặp dịch vụ nội dung
    số trên điện thoại di động ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ kênh truyền thông đại
    chúng nào. Từ sản phẩm ‘’made in Việt Nam ‘’ hoặc đã được Việt hóa nhan
    nhãn mọi lúc, mọi nơi. Sáng sớm đọc báo là thấy trò chơi trên điện thoại di
    động, mở vô tuyến truyền hình thấy hàng loạt các pop-up quảng cáo game,
    tải nhạc chuông, hình nền, game java, chia sẻ hình ảnh v.v thông qua hình
    thức nhắn tin ngắn SMS.
    Đặc tính của dịch vụ này là luôn bị bắt chước và thậm chí phiên bản sau
    còn hay hơn phiên bản trước nên đòi hỏi các nhà cung cấp luôn đổi mới và
    cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm có chất lượng để ổn định thị phần
    và phát triển. Muốn vậy, các doanh nghiệp phải luôn nâng cao năng lực
    cạnh tranh cho từng ‘’đứa con tinh thần’’ của mình vì đó là điều kiện tiên
    quyết quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. Nghiên cứu các nhân
    tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của dịch vụ nội dung số trên điện
    thoại di động để từ đó đề ra những giải pháp thích hợp cho công ty
    DVVTSG là mục đích chính của luận văn này. Trong bối cảnh mà người
    người, nhà nhà làm dịch vụ này, công ty DVVTSG cần có những giải pháp
    thích hợp để nâng cao năng lực cạnh tranh cho dịch vụ mà họ cung cấp.


    2. Mục tiêu nghiên cứu:
    Xuất phát từ những quan điểm trên, luận văn này mong muốn góp phần
    phân tích, đánh giá một cách cụ thể về năng lực cạnh tranh và công tác thực
    hiện chiến lược cho dịch vụ nội dung số trên điện thoại di động tại công ty
    DVVTSG. Qua đó tìm ra những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực
    cạnh tranh cho nội dung số trên điện thoại di động tại doanh nghiệp.


    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    Đối tượng nghiên cứu: dịch vụ nội dung số trên điện thoại di động qua
    hình thức nhắn tin ngắn SMS do một số nhà cung cấp dịch vụ như như :
    MSS, Blue Sea, Viet Nam Net, công ty DVVTSG, VTC
    Phạm vi nghiên cứu: các chiến lược kinh doanh của các nhà cung cấp
    dịch vụ nội dung số trên điện thoại di động tại Việt Nam và xu thế phát
    triển ngành. Luận án tập trung nhấn mạnh vào các chiến lược mang tính
    cạnh tranh và phát triển thương hiệu cho dịch vụ nội dung số trên điện thoại
    di động của công ty DVVTSG.


    4. Phương pháp nghiên cứu
    Phương pháp nghiên cứu trong luận văn này chủ yếu là sử dụng phương
    pháp thống kê phân tích, luận văn đã căn cứ vào số liệu của phòng kinh
    doanh - công ty DVVTSG, các số liệu thu thập từ các đối thủ cạnh tranh,
    Tổng cục thống kê, các thông tin từ Trung Tâm Thông Tin Bưu Điện cũng
    như từ mạng internet, các tài liệu có nội dung về chiến lược, cạnh tranh,
    marketing, quản trị cũng như ý kiến của các chuyên gia đầu ngành trong
    lãnh vực dịch vụ nội dung số trên điện thoại di động.
    Ngoài mở đầu và kết luận, luận văn được chia thành 3 chương như sau:
    Chương 1 : MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ NĂNG LỰC CẠNH
    TRANH CỦA DOANH NGHIỆP
    Chương 2 : PHÂN TÍCH NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA DỊCH VỤ
    NỘI DUNG SỐ TRÊN ĐIỆN THỌAI DI ĐỘNG TẠI CÔNG TY DVVTSG.
    Chương 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC
    CẠNH TRANH CHO DỊCH VỤ NỘI DUNG SỐ TRÊN ĐIỆN THOẠI DI
    ĐỘNG TẠI CÔNG TY DVVTSG.
    Phần phụ lục. Gồm các bảng biểu phục vụ cho vấn đề nghiên cứu,
    phiếu thăm dò, danh sách đối thủ cạnh tranh, các mẫu quảng cáo trên các
    báo, tạp chí của công ty DVVTSG

    Xem Thêm: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho dịch vụ nội dung số trên điện thoại di động tại công ty dịch vụ viễn thông sài gòn
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao năng lực cạnh tranh cho dịch vụ nội dung số trên điện thoại di động tại công ty dịch vụ viễn thông sài gòn sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status