Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood

    Quy Ẩn Giang Hồ Quy Ẩn Giang Hồ Đang Ngoại tuyến (956 tài liệu)
    Quản lý cao cấp
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood

    TÓM LƯỢC

    Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam trong mấy năm gần đây nhưng thương mại điện tử đã chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình, giúp giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Việc ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp là xu thế tất yếu, nhưng cần phải cân nhắc mức độ ứng dụng phù hợp.
    Là những sinh viên đầu tiên được đào tạo một cách bài bản về quản trị thương mại điện tử, được nghiên cứu nhiều mô hình, kiến thức liên quan đến thương mại điện tử trên thế giới và ở Việt Nam, tác giả có cơ hội vận dụng những kiến thức đó vào thực tế tại doanh nghiệp. Phương pháp này giúp sinh viên nắm bắt, đối chiếu, so sánh để có thể hiểu vấn đề một cách sâu sắc hơn và rõ ràng hơn.
    Vấn đề thương hiệu và phát triển thương hiệu ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Thương hiệu thể hiện sức mạnh của doanh nghiệp, thể hiện tinh thần và uy tín của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp lớn mạnh là một doanh nghiệp có thương hiệu tốt. Chính vì vậy, ngày nay, các doanh nghiệp thực sự có những đầu tư lớn cho việc phát triển thương hiệu.
    Việc ứng dụng thương mại điện tử vào phát triển thương hiệu bằng cách khai thác tối đa các lợi ích có được từ các phương tiện điện tử là một xu hướng mới trong kỷ nguyên số. Không có bất kỳ hoạt động nào có thể tách rời các phương tiện điện tử, đặc biệt là mạng Internet. Phát triển thương hiệu dựa trên việc khai thác tối đa các phương tiện điện tử cũng sẽ là một xu hướng tất yếu trong thời kỳ này.
    Dựa trên những kiến thức thu được qua quá trình học tập tại trường đại học và qua quá trình thực tập tại doanh nghiệp, tác giả quyết định nghiên cứu vấn đề phát triển hình ảnh thương hiệu Sannam dựa trên việc khai thác các phương tiện điện tử.
    MỤC LỤC


    LỜI CẢM ƠN
    TÓM LƯỢC
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI 1
    1.1 Tính cấp thiết của đề tài 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3 Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 3
    1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 4
    1.5 Kết cấu luận văn tốt nghiệp 4
    CHƯƠNG 2: TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
    5
    1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản
    5
    1. Khái niệm và một số loại thương hiệu
    5
    1. Vai trò của thương hiệu
    6
    2.2 Một số lý thuyết về phát triển hình ảnh thương hiệu 9
    2.2.1 Quan điểm về phát triển thương hiệu 9
    1. Các hoạt động truyền thông để phát triển thương hiệu
    10
    1. Quảng cáo
    10
    1. Marketing trực tiếp
    11
    1. Quan hệ công chúng
    12
    2.2.2.4 Các hoạt động xúc tiến khác 12
    1. Tổng quan khách thể tình hình nghiên cứu
    13
    2.4 Phân định nội dung nghiên cứu 15

    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU SANNAMFOOD

    15
    3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu các vấn đề 15
    3.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 15
    3.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 15
    3.1.2.1 Phát phiếu điều tra cho cán bộ và nhân viên trong công ty 16
    3.1.2.2 Phỏng vấn trực tiếp Giám đốc điều hành 16
    3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến việc phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood 17
    3.2.1 Đánh giá tổng quan tình hình phát triển hình ảnh thương hiệu 17
    3.2.2 Ảnh hưởng của yếu tố môi trường đến việc phát triển hình ảnh thương hiệu 17
    3.2.2.1 Ảnh hưởng của yếu tố bên ngoài 17
    3.2.2.2 Yếu tố bên trong 20
    1. Kết quả phân tích dữ liệu sơ cấp
    22
    3.3.1 Kết quả phân tích phiếu điều tra và phỏng vấn 22
    3.3.1.1 Đánh giá về vai trò của TMĐT và phát triển thương hiệu của công ty CPTP Sannam 22
    3.3.1.2. Đánh giá về sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài đến việc phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood dựa trên việc khai thác tối đa các phương tiện điện tử.
    25
    3.3.1.3 Đánh giá về sự ảnh hưởng của các yếu tố bên trong đến việc phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood dựa trên việc khai thác tối đa các phương tiện điên tử.
    26
    3.3.1.4. Các công cụ quảng cáo Công ty CPTP Sannam sử dụng thường xuyên và đo lường hiệu quả sử dụng. 27
    3.3.1.5. Đánh giá của nhân viên về vai trò của việc phát triển thương hiệu Sannamfood dựa trên việc khai thác tối đa các phương tiện điện tử. 28
    3.4 Kết quả phân tích dữ liệu thứ cấp 29
    3.4.1 Quá trình thành lập và phát triển của công ty CPTP Sannam 29
    3.4.2 Cơ cấu bộ máy tổ chức của công ty CPTP Sannam 29
    3.4.3 Các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty CPTP Sannam 31
    3.4.4 Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty qua các năm 2006-2008 32
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT CHO VIỆC PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU SANNAMFOOD
    33
    4.1 Các kết luận và phát hiện về phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood 33
    4.1.1 Những kết quả của việc phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood 33
    4.1.2 Những hạn chế và nguyên nhân 34
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood 36
    1. Dự báo tình hình của công ty CPTP Sannam trong thời gian tới
    36
    4.2.2 Định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood 36
    4.2.3 Phạm vi vấn đề giải quyết 38
    4.3 Các đề xuất và kiến nghị về vấn đề phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood 38
    4.3.1 Một số giải pháp phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood 38
    4.3.2 Một số kiến nghị với các cơ quan chức năng 48

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC

    Xem Thêm: Phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phát triển hình ảnh thương hiệu Sannamfood sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status