Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm hoa quả sấy sunsfarm tại công ty cổ phần thực phẩm sannam

    Quy Ẩn Giang Hồ Quy Ẩn Giang Hồ Đang Ngoại tuyến (956 tài liệu)
    Quản lý cao cấp
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
    1
  5. Công cụ
  6. Phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm hoa quả sấy sunsfarm tại công ty cổ phần thực phẩm sannam

    TÓM LƯỢC

    Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam trong mấy năm gần đây nhưng thương mại điện tử đã chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình, giúp giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Việc ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh vào các doanh nghiệp là xu thế tất yếu, nhưng cần phải cân nhắc mức độ ứng dụng phù hợp.
    Là một trong những sinh viên đầu tiên được đào tạo một cách bài bản về quản trị thương mại điện tử, được nghiên cứu nhiều mô hình, kiến thức liên quan đến thương mại điện tử trên thế giới và ở Việt Nam, tác giả có cơ hội vận dụng những kiến thức đó vào thực tế tại doanh nghiệp. Phương pháp này giúp sinh viên nắm bắt, đối chiếu, so sánh để có thể hiểu vấn đề một cách sâu sắc và rõ ràng hơn.
    Các công cụ xúc tiến điện tử là một bộ phận trong Marketing điện tử, có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp trong quá trình ứng dụng thương mại điện tử. Việc sử dụng có hiệu quả các công cụ này trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ là vấn đề rất cấp bách hiện nay. Dựa trên những kiến thức thu được qua quá trình học tập tại trường đại học và qua quá trình thực tập tại doanh nghiệp, tác giả quyết định nghiên cứu vấn đề phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm hoa quả sấy Sunsfarm tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Sannam.

    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN ii
    TÓM LƯỢC iii
    MỤC LỤC iv
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vii
    DANH MỤC BẢNG BIỂU viii
    DANH MỤC HÌNH VẼ ix
    Chương I. Tổng quan nghiên cứu đề tài
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài 1
    1.2. Xác định và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu 2
    1.4. Phạm vi nghiên cứu 3
    1.5. Kết cấu luận văn tốt nghiệp 4
    Chương II. Một số vấn đề lý luận cơ bản về xúc tiến điện tử
    2.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản 5
    2.1.1. Khái niệm thương mại điện tử, marketing điện tử 5
    2.1.2. Khái niệm và đặc điểm của xúc tiến TMĐT 6
    2.1.3. Các công cụ xúc tiến điện tử 7
    2.2. Một số lý thuyết về xúc tiến điện tử 7
    2.2.1. Sự ảnh hưởng của các công cụ xúc tiến đến quá trình ra quyết định mua hàng 7
    2.2.2. Lý thuyết về các công cụ xúc tiến điện tử 8
    2.2.3. Ma trận xúc tiến thương mại điện tử 10
    2.3. Tổng quan về tình hình khách thể nghiên cứu của những đề tài năm trước 11
    2.4. Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu của đề tài 13

    Chương III. Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm hoa quả sấy Sunsfarm tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Sannam


    17
    3.1. Hệ thống phương pháp nghiên cứu 17
    3.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 17
    3.1.2. Phương pháp phân tích và xử lý dữ liệu 19
    3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi .trường đến quá trình ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối .với sản phẩm hoa quả sấy Sunsfarm 20
    3.2.1. Tổng quan tình hình ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử 20
    3.2.2. Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến việc phát triển ứng dụng các công cụ xuc tiến điện tử đối với sản phẩm Sunsfarm 24
    3.2.3. Ảnh hưởng của các nhân tố bên trong đến việc phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm Sunsfarm 26
    3.3. Kết quả phân tích và xử lý dữ liệu 27
    3.3.1. Phân tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong 3 năm gần đây 21
    3.3.2. Phân tích kết quả phiếu điều tra phỏng vấn 30
    Chương IV. Các kết luận và đề xuất đối với Công ty Cổ phần Thực .phẩm Sannam về giải pháp phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử cho sản phẩm hoa quả sấy Sunsfarm 40
    4.1. Các phát hiện và kết luận qua nghiên cứu 40
    4.1.1. Những kết quả đã đạt được thông qua ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử 40
    4.1.2. Tồn tại trong quá trình ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm Sunsfarm 41
    4.1.3. Nguyên nhân của những tồn tại trong quá trình ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử 42
    4.1.4. Những vấn đề cần giải quyết tiếp theo 43
    4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm thực hiện phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm hoa quả sấy Sunsfarm tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Sannam 44
    4.2.1. Dự báo tình hình trong thời gian tới 44
    4.2.2. Định hướng phát triển công ty 45
    4.2.3. Phạm vi giải quyết vấn đề 46
    4.3. Các đề xuất, kiến nghị về vấn đề nghiên cứu và giải pháp phát triển, hoàn thiện 47
    4.3.1. Xây dựng chiến lược Marketing điện tử 47
    4.3.2. Đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn về thương mại điện.tử 47
    4.3.3. Đẩy mạnh các hoạt động Marketing quan hệ công chúng điện tử 48
    4.3.4. Đẩy mạnh quảng cáo trực tuyến thông qua các sàn giao dịch điện tử 49
    4.3.5. Phát triển các hoạt động xúc tiến bán điện tử 49
    4.3.6. Xây dựng hệ thống quy trình kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả của các công cụ xúc tiến điện tử 50
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC


    Xem Thêm: Phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm hoa quả sấy sunsfarm tại công ty cổ phần thực phẩm sannam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phát triển ứng dụng các công cụ xúc tiến điện tử đối với sản phẩm hoa quả sấy sunsfarm tại công ty cổ phần thực phẩm sannam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status